Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới tung poster mới về các nhân vật

Tin điện ảnh · 221b ·

Các poster mới về những nhân vật trong phim Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới đã được tung ra.

Vào ngày 14/11, công ty sản xuất Lotte Entertainment đã chia sẻ những hình ảnh của dàn nhân vật chính bao gồm Kang Rim (Ha Jung Woo), Ja Hong (Cha Tae Hyun), Seaman Mac (Joo Ji Hoon), và Vua Cõi Chết (Lee Jung Jae). D.O. của EXO cũng tham gia bộ phim như một thư kí của Won Il-Byung.

Những hình ảnh miêu tả khía cạnh lôi cuốn của mỗi nhân vật, làm cho những khán giả của phim phải chờ để thưởng thức phim vào ngày 20/12.

Dựa trên loạt webtoon nổi tiếng, Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới là một câu chuyện viễn tưởng liên quan đến những thần chết và con người.  

Một thông tin khác liên quan đến D.O. của EXO. Những thành viên của NCT 127 thể hiện sự ủng hộ đối với D.O. trong bộ phim Room 7.

Vào ngày 15/11 thì bộ phim Room 7 đã ra mắt tại các rạp phim. Các thành viên của NCT 127 đã tham dự buổi công chiếu dành cho V.I.P của Room 7 và họ đã dành được nhiều sự chú ý khi họ cổ vũ cho cựu nghệ sĩ của SM là D.O. của EXO.

SM Entertainment đã chia sẻ một tấm hình NCT 127 chụp chung với D.O., trong hình D.O. cắt kiểu đầu đinh dành cho bộ phim quan trọng sắp tới của mình là Swing Kids.

Nhìn thấy bức ảnh này, nhiều cư dân mạng đã bình luận: "D.O. trông rất dễ thương khi đứng cạnh các hoobae của mình; anh ấy lại cắt tóc, ngay khi tôi nghĩ tóc anh ấy đã mọc lại".

Anh ấy trông thật đáng yêu!

Một tin nữa có liên quan đến D.O.: D.O. nói rằng anh vui khi những thành viên của EXO thích cách nấu nướng của anh

D.O. chưng diện kiểu tóc đầu đinh, và ngôi sao idol này biểu lộ một nụ cười tươi tắn trước máy ảnh cùng với nam diễn viên Shin Ha Kyun tỏ rõ mối quan hệ tình anh em.

D.O. của EXO và bạn diễn Shin Ha Kyun trong Room 7 tạo dáng cho Magazine M.
D.O. của EXO và bạn diễn Shin Ha Kyun trong Room 7 tạo dáng cho Magazine M.

Shin Ha Kyun chia sẻ về việc làm việc chung với D.O. trong Room 7: Room 7 có khoảng 20- 30% là túy cơ ứng biến nhưng D.O. vẫn làm chủ bộ phim một cách dễ dàng nên mọi thứ đều suôn sẻ.

D.O. nhận xét: Tôi không hề bận rộn như thế này kể từ lúc bắt đầu nghiệp diễn. Bởi anh đang bận rộn quay dự án phim tiếp theo của mình là Swing Kids và đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của EXO tại cùng một thời gian.  

Kể về việc anh thích nấu ăn, anh kể: Vài ngày trước, tôi nấu nhiều món đa dạng cho các thành viên EXO. Tôi đã rất vui mừng khi thấy họ thích những món ăn tôi nấu.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những tấm ảnh của D.O. dưới đây.

Nguồn: All Kpop