[TRAILER] Brightburn – Sẽ thế nào khi phản diện là một Siêu Nhân?

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Brightburn là dự án phim viễn tưỡng, kinh dị độc lạ của nhà sản xuất James Gunn đã tung ra bản trailer thứ 2.

"Điều gì sẽ xảy ra nếu một đứa trẻ từ một thế giới khác rơi xuống Trái đất, nhưng thay vì trở thành người hùng của loài người, cậu bé lại trở thành một thứ gì đó độc ác hơn nhiều?"

Brightburn là dự án phim viễn tưỡng, kinh dị độc lạ của nhà sản xuất James Gunn (Guardians of the Galaxy). Mới đây, phim đã tung ra bản trailer thứ 2, mang đến cho người xem một phiên bản Superman cực đen tối và máu me. Đương nhiên, đây chỉ là một bộ phim vay mượn ý tưởng từ "Người Đàn Ông Thép" của DC comics, nó không hề liên quan gì đến vũ trụ điện ảnh DC.

Cũng như trailer trước đó đã giới thiệu phần nội dung, phim kể về một gia đình nọ chưa hề có con; một hôm tình cờ, họ phát hiện phi thuyền từ vũ trụ rơi xuống Trái Đất. Trong phi thuyền đấy là một cậu bé trai kháu khỉnh - người mà họ nhận làm con của mình... nghe quen lắm phải không nào? Càng về sau, khi ngày một trưởng thành, cậu bé phát hiện mình không phải là một người bình thường, cậu có siêu sức mạnh, siêu tốc độ và thậm chí là cả tầm nhìn tia nhiệt y hệt như Superman của DC comics.

Tuy nhiên, điều khác biệt ở bộ phim là đây không phải một câu chuyện về siêu anh hùng giải cứu thế giới. Nó là một câu chuyện kinh dị đầy bi kịch, máu me và ám ảnh. 

Chào mừng...
Chào mừng...
...đến với con ác mộng, hỡi loài người!
...đến với con ác mộng, hỡi loài người!

Những gì xảy ra tiếp trong trailer hoàn toàn vượt xa những gì người xem mong chờ, thay vì áp dụng khả năng phi thường của mình, cậu bé lại chuyển sang chế độ phẫn nộ, tấn công tất cả những người xung quanh, từ bạn gái xinh xắn ở trường cho đến cô y tá bệnh viện, thậm chí là cả người mẹ nuôi.

Dù được vay mượn ý tưởng từ Superman, nhưng Birghtburn vẫn làm khán giả cảm thấy thích thú và ngóng chờ, nó mang một phong cách mà chúng ta chưa bao giờ hoặc ít được trải nghiệm trước đấy. Nếu bạn từng nghĩ sẽ thế nào nếu một người có siêu năng lực như Superman trở thành phản diện thay vì siêu anh hùng, anh ta sẽ dùng năng lực để làm gì? Thì đây chắc chắn là câu trả lời. 

Ai ngờ được cậu bé sẽ là một mối đe dọa khi lớn lên!
Ai ngờ được cậu bé sẽ là một mối đe dọa khi lớn lên!

Với một số khán giả vui tính trên Youtube, họ còn đùa vui rằng đây chính là một phiên bản Superman khác của vũ trụ Worlds of DC, nó đáng được đưa vào thế giới của các siêu anh hùng DC, ngoài ra cũng có một vài bình luận hài hước cho rằng:

"Đây đích thị là một bộ phim do Lex Luthor đạo diễn!".

Brightburn sẽ công chiếu vào ngày 24.5.2019.