Trailer đầu tiên của Mowgli hứa hẹn một The Jungle Book đen tối hơn

Video - Trailer · Never ·

Warner Bros. vừa mới tung ra đoạn trailer đầu tiên cho Mowgli, phiên bản u tối hơn của The Jungle Book do đạo diễn Andy Serkis chỉ đạo dựa trên câu truyện kinh điển của Rudyard Kipling vào thế kỉ 19.

Warner Bros. vừa mới tung ra đoạn trailer đầu tiên cho Mowgli, phiên bản u tối hơn của The Jungle Book do đạo diễn Andy Serkis chỉ đạo dựa trên câu truyện kinh điển của Rudyard Kipling vào thế kỉ 19, kể về một cậu bé lớn lên trong vùng rừng rậm ở Ấn Độ.

Hãng phim có vẻ đang cố gắng hết sức để xây dựng một dự án điện ảnh khác biệt với The Jungle Book, bom tấn của Disney vào năm 2016 từng thu về $966 triệu tại doanh thu phòng vé toàn thế giới. Phần CGI trong đoạn trailer cho Mowgli cho ta cái nhìn về những con thú đáng sợ thực sự như con hổ độc ác Shere Khan, được lồng tiếng bởi Benedict Cumberbatch: “Chà, chà, xem mi đã lớn như thế nào này.

Đoạn trailer không có chút yếu tố hài hước nào cho ta thấy Mowgli đang bị nhốt trong một chiếc lồng gỗ. Người bạn của cậu là Bagheera, được lồng tiếng bởi Christian Bale, đã nói: “Khi cậu còn là một đứa trẻ, tôi đã nhìn vào mắt cậu và không thấy trong đó bất kì sự sợ hãi nào.”

Đoạn trailer không có một chút màu sắc tươi sáng nào như The Jungle Book. Trong phiên bản lần này, Serkis sẽ vào vai Baloo, khiến danh sách các nhân vật CGI của anh được mở rộng hơn sau vai Gollum trong các phần phim The Lord of the Rings và Caesar trong bộ ba phim Planet of the Apes.

Bộ phim cũng có sự tham gia của Rohan Chand trong vai Mowgli, Matthew Rhys và Freida Pinto, với phần lồng tiếng được đảm nhận bởi Cate Blanchett, Naomie Harris cùng Cumberbatch, Bale và Serkis.

Warner Bros. sẽ cho ra mắt Mowgli vào 19/10 năm nay.

Nguồn: Variety