Trình chiếu trailer cho Planetarium Show của Attack on Titan

Tin điện ảnh · Never ·

Planetarium Show là những buổi chiếu trong rạp mái vòm, thường chiếu thiên văn, rất hiếm khi Planetarium Show dùng để chiếu phim.

Planetarium Show là những buổi chiếu trong rạp mái vòm, thường chiếu thiên văn, rất hiếm khi Planetarium Show dùng để chiếu phim. Mới đấy, một Planetarium Show dài 20 phút sẽ được chiếu tại 2 địa điểm ở Tokyo cho đến tháng 10.

Vào 10/5, Konica Minolta Planetarium bắt đầu chiếu một đoạn trailer của Shingeki no Kyojin In the Dome – Heishi-tachi no Hoshizora (Attack on Titan In the Dome – The Soldiers’ Starlit Sky), một Planetarium Show dựa trên bộ phim Attack on Titan.

Chương trình sẽ được chiếu ở Konica Minolta Planetarium “Tenkuu” ở Oshiage, Tokyo từ 20/5 đến 1/10, và sẽ chiếu ở Konica Minolta Planetarium “Manten” ở Ikebukuro, Tokyo từ 27/5 đến 29/10 và sẽ kéo dài trong 20 phút.

Ngoài ra, khách đến tham quan vào các ngày trong tuần sẽ có thể tham gia vào một trò chơi giải câu đố. Những người tham gia sẽ có thể dùng điện thoại nhắn tin cho Eren, Levi và Armin để giải câu đố.

Phần 2 của Attack on Titan từng được chiếu trên 21 đài truyền hình ở Nhật, trong đó vào 1/4 có Tokyo MX và MBC, Funimation và Crunchyroll. Funimation từng tuyên bố vào tháng Mười hai rằng đài sẽ đăng kí bản quyền cho phiên bản anime mùa 2.

Phần phim thứ 2 được công chiếu trên Toonami vào 22/4.

Nguồn: Anime News Network