Xâm nhập thế giới của Nhện nhọ qua trailer mới toanh của Spider-Man: Into The Spider-Verse

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim hoạt hình Sony mới đây đã chiêu đãi fan cuồng của Marvel bằng trailer mới toanh của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into The Spider-Verse.

Hãng phim hoạt hình Sony mới đây đã chiêu đãi fan cuồng của Marvel bằng trailer mới toanh của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into The Spider-Verse, đây là một dự án độc lập do Sony phát triển và chưa được xác nhận sẽ liên quan gì đến MCU.

Không còn đi theo hướng truyện kinh điển Spider-Man của Peter Parker mà chúng ta đã biết, bộ phim hoạt hình mới của hãng Sony sẽ đưa chúng ta đến với chàng trai da màu có tên Miles Morales (Shameik Moore lồng tiếng), sống tại Brooklyn là một trong những Siper-Man khá nổi tiếng trong Spider-Verse. Nhấn mạnh hơn vào nội dung của phim đến với người xem, trailer mới giới thiệu rõ hơn về Miles – chàng trai tình cờ biết được mình có sức mạnh của Spider-Man. Cậu ấy được dẫn dắt bởi những Spider-Man tiền nhiệm và cùng nhau, họ chống lại những thể lực phản diện đang trỗi dậy, trong đấy có ông trùm nổi tiếng Kingpin (Liev Schreiber lồng tiếng).

Với những ai còn xa lạ với cái tên Miles Morales, cậu nhóc lần đầu tiên góp mặt trong bộ truyện tranh có tên Ultimate, chịu trách nhiệm bảo vệ cho những con đường và khu phố trong thành phố New York sau sự hy sinh của Peter Parker. Nhưng có lẽ Sony đã thay đổi một chút nguyên tác ban đầu để giờ đây, cựu Spider-Man Peter (Jake Johnson lồng tiếng) sẽ trở thành thầy giáo cho anh chàng Miles, theo sau là sự hỗ trợ của cô nàng Spider-Gwen.

Spider-Gwen.
Spider-Gwen.
Poster chính thức cho phim.
Poster chính thức cho phim.

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình đầu tiên về nhân vật Spider-Man được chiếu rạp. Với một phong cách hoạt hình khá lạ mắt nhưng không kém phần thú vị và lộng lẫy, trailer mới này đã thật sự chinh phục người xem và đặt nên một niềm hy vọng mới cho hãng phim Sony trên khâu phát triển độc lập những dự án phim dựa trên Marvel. Phim được đồng chỉ đạo bởi Bob Persichetti, Peter Ramsey và Rodney Rothman, dựa trên kịch bản được chắp bút bởi Phil Lord – người được biết đến qua thành công của các tựa phim The LEGO Movie and 21 Jump Street.

Spider-Man: Into the Spider-Verse sẽ bắn tơ tại các rạp chiếu vào ngày 13.12 năm nay, cùng thời điểm với các bom tấn như Bumblebee của Paramount hay Aquaman của nhà hàng xóm đen tối DCEU.