Xem gì trên Netflix tháng 06.2022 - Peaky Blinders ra mùa mới, Money Heist bản Hàn hứa hẹn gây bão

TV Series · Tin điện ảnh · bluemoon28 ·

Cày xong Stranger Things, biết coi gì tiếp đây?

Tháng 6 thực sự vô cùng sôi động với nhiều tác phẩm gốc từ Netflix được ra mắt, trong đó nổi bật nhất có lẽ là mùa 6 của bộ phim tội phạm Peaky Blinders hay mùa 3 của The Umbrella Academy. Ngoài ra, ở mảng không nói tiếng Anh, Netflix cũng có nhiều dự án nổi bật như Money Heist: Korea - Joint Economic Area hay Alchemy of Souls. Hãy cùng điểm qua nhé!

1. Interceptor (03.06)

Interceptor có Matthew Reilly đồng biên kịch và đạo diễn, kể về một đại úy quân đội phải sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để ngăn chặn thảm họa toàn cầu khi cuộc tấn công nổ ra, đe dọa trạm đánh chặn tên lửa từ xa mà cô đang chỉ huy. Phim có sự tham gia của Elsa Pataky trong vai chính JJ Collins trong phim với Luke Bracey, Aaron Glenane và Mayen Mehta.

2. Hustle (08.06)

Adam Sandler tiếp tục tham gia một tác phẩm hài lấy chủ đề thể thao với Queen Latifah. Hustle được Jeremiah Zagar nhào nặn, xoay quanh một cầu thủ tiềm năng ở Tây Ban Nha. Anh ta được tuyển thành viên bóng rổ may mắn đưa đến Hoa Kỳ, cố gắng chứng minh rằng họ có những gì cần thiết để lọt vào NBA. 

3. First Kill (10.06) 

First Kill có chủ đề ma cà rồng, được sản xuất dựa trên cuốn sách của V.E. Schwab. Phim kể về 2 thiếu nữ Juliet và Calliope và mối quan hệ yêu đương khó thành bởi 1 người là ma cà rồng còn 1 người là thợ săn ma cà rồng. 

4. Peaky Blinders (Phần 6 - ngày 10.6)

Vụ ám sát Mosley kết thúc như một thảm họa đối với băng Peaky Blinder. Barney và Aberama bị giết khiến Tommy Shelby mất đi cánh tay phải hữu dụng nhất. Trong những giây phút cuối cùng của mùa 5, Tommy thấy lại ảo giác về người vợ đã chết cùng con ngựa yêu thích. Anh chĩa súng vào đầu mình với ý định tự sát vô cùng rõ ràng. Vẫn còn nhiều kẻ thù phía trước, liệu Tommy sẽ như thế nào?

5. Half Time (14.06) 

Bộ phim tài liệu mới này sẽ tập trung vào sự nghiệp và cuộc đời của nhạc sĩ và ngôi sao điện ảnh được yêu mến. Half Time không chỉ là một cuốn nhật ký đơn giản mà còn bao gồm những khoảnh khắc riêng tư với kiểu tiếp cận hậu trường mà người hâm mộ khao khát. Ngoài ra, phim còn bao gồm hành trình của J.Lo với tư cách là một người mẹ và người phụ nữ ở bên kia tuổi 50. Đây là Lopez mà bạn không thấy trong các cuộc phỏng vấn hào nhoáng.

6. God’s Favorite Idiot (mùa 1 - 15.06)

Clark Thompson là nhân viên hỗ trợ công nghệ trung cấp được Chúa chọn làm sứ giả. Ngay lúc đó, anh cũng rơi vào lưới tình với đồng nghiệp Amily Luck và cần đi cứu thế giới vì ngày tận thế sắp xảy ra. Phim có sự tham gia của Ben Falcon, Melissa McCarthy trong vai chính.

7. Spiderhead (17.06)

Chris Hemsworth tham gia bộ phim thứ 2 hợp tác với Netflix - Spiderhead (trước đây được gọi là Escape from Spiderhead). Bộ phim do Joseph Kosinski đạo diễn, kể về một trại giam hiện đại được điều hành bởi một bác sĩ thử nghiệm các loại thuốc thay đổi tâm trí trên đối tượng của mình.

8. Love & Gelato (22.06)

Chuyển thể từ tiểu thuyết của Jenna Evans Welch, bộ phim hài lãng mạn mới này lấy bối cảnh ở Ý kể về một nữ sinh trung học người Mỹ miễn cưỡng bay đến Rome để thực hiện ước nguyện cuối cùng của mẹ mình nhưng liệu cô ấy có thích thú với điều đó không?

9. The Umbrella Academy (mùa 3 - 22.06)

The Umbrella Academy - một trong những loạt phim siêu anh hùng nổi bật nhất của Netflix sẽ trở lại vào tháng 6 khi nhóm Umbrella trở lại thực tại và đối đầu với nhóm Sparrow. Vì thay đổi dòng thời gian nên nhóm vô tình thay đổi luôn quá khứ, khiến Hargreeves không nhận nuôi họ mà thay vào đó là thành lập Sparrow Academy. 

10. Man Vs. Bee (24.06) 

Rowan Atkinson được biết đến nhiều nhất với nhân vật Mr. Bean và trong loạt phim này, nam diễn viên sẽ hóa thân thành người đàn ông có mối thù với con ong và quyết tâm tiêu diệt nó. Man Vs. Bee dài 9 tập với thời lượng mỗi tập chỉ khoảng 10 phút được quay ở Anh trong suốt năm 2021.

11. The Wrath of God/La Ira de Dios (15.06)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết The Slow Death của Luciana B của Guillermo Martínez, bộ phim kinh dị nói tiếng Tây Ban Nha sẽ ra mắt vào giữa tháng với sự tham gia của Macarena Achaga, Juan Minujín và Diego Peretti. Luciana cho rằng cái chết của người thân do chính tay sếp - một nhà báo nổi tiếng gây ra. Từ đó, cô cố gắng phanh phui sự thật.

12. Maldivas (15.06)

Maldivas được hy vọng sẽ là bộ phim Brazil thành công tiếp theo, xoay quanh một phụ nữ trẻ chuyển đến cộng đồng chung cư sang trọng, nơi cô ấy tiếp xúc với những cư dân kỳ quặc và đáng ngờ để điều tra một vụ án.

13. Alchemy of Souls (18.06)

Alchemy of Souls là series k-drama mới của Netflix, xoay quanh một phù thủy quyền năng núp trong cơ thể người phụ nữ mù gặp gỡ người đàn ông từ gia đình danh giá, người muốn cô giúp đỡ để thay đổi số phận của anh ta.

14. Spriggan (Phần 1 - 18.06) 

Anime mới dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, lấy bối cảnh tương lai loạn lạc sau sự sụp đổ của một nền văn minh vĩ đại, theo chân các đặc vụ ARCAM, những người ra sức ngăn cản bất cứ ai chạm tay vào di tích của nền văn minh cũ đó. Phim có Chiaki Kobayashi, Yohei Azakami, Kenji Hamada, Mariya Ise, Ken Narita và Ayumu Murase tham gia lồng tiếng.

15. Money Heist: Korea - Joint Economic Area (24.06)

Phim là bản remake từ Money Heist của Tây Ban Nha, xoay quanh một chiến lược gia thiên tài và đội ngũ tài năng gồm những tên trộm đẳng cấp đang cố gắng thực hiện một vụ trộm chưa từng có ở Bán đảo Triều Tiên. Câu chuyện miêu tả những bước ngoặt bất ngờ khi nhóm bắt nhiều người làm con tin trong khi đối mặt với những thử thách không thể giải thích được.