Xuất hiện tin đồn "Người Nhện" Tom Holland và bạn diễn Zendaya đang hẹn hò

Tin điện ảnh · Hardy ·

Đây không phải là lần đầu tiên các cặp đôi trong Spider-Man xảy ra chuyện "phim giả tình thật".

Nam diễn viên 21 tuổi và nữ diễn viên 20 tuổi đã bắt đầu hẹn hò kể từ khi quay Spider-Man: Homecoming, theo People.

Đây không phải là lần đầu tiên các cặp đôi trong Spider-Man xảy ra chuyện "phim giả tình thật". Kirsten DunstTobey Maguire đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau trong nhiều năm sau khi đóng cặp trong phim Spider-Man đầu tiên. Tương tự là Andrew Garfield Emma Stone trong Amazing Spider-Man. Đáng tiếc, đến nay, cả hai cặp đôi đều đã đường ai nấy đi.

"Cả hai đã phải lòng nhau khi quay Spider-Man: Homecoming", một nguồn tin nói với tạp chí People về Tom và Zendaya.

"Cặp đôi đã rất cẩn thận để giữ sự riêng tư và tránh nói với truyền thông về mối quan hệ này, họ đã có những kỳ nghỉ cùng nhau và cố gắng dành càng nhiều thời gian cho nhau càng tốt".

Một nguồn tin khác cũng cho biết:

"Cả hai đều có kế hoạch và mục tiêu riêng trong cuộc sống, tuy nhiên, quan trọng nhất là họ đều tìm ra được những điểm tương đồng về tính cách và sở thích. Họ đã có những khoảnh khắc hài hước và đặc biệt rất thích trêu đùa nhau".

Cho đến lúc này, cả Tom HollandZendaya đều chưa có bất cứ xác nhận nào, nhưng với những thông tin trên, người hâm mộ cặp đôi và bộ phim Spider-Man hẳn sẽ rất vui mừng và chúc cho mối quan hệ của cả hai sẽ được tiến triển tốt hơn đẹp trong thời gian tới.

Nguồn: Just Jared