AHS: Apocalypse tung ảnh Jessica Lange nhằm cứu vớt tình trạng giảm rating?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Jessica Lange đã trở lại mái nhà American Horror Story với mùa phim Apocalypse – crossover của mùa 1 Murder House và mùa 3 Coven.

Jessica Lange chính thức góp mặt trong AHS: Apocalypse
Jessica Lange chính thức góp mặt trong AHS: Apocalypse

Sau gần 3 mùa phim vắng bóng, nữ diễn viên gạo cội Jessica Lange đã trở lại mái nhà American Horror Story với mùa phim Apocalypse – crossover của mùa 1 Murder House và mùa 3 Coven. Tin tức về sự trở lại của Lange đã ngập tràn từ trước nhưng tính đến thời điểm hiện tại, khi AHS: Apocalypse chuẩn bị phát sóng tập thứ 2, hình ảnh đầu tiên của bà mới được chia sẻ lên trang Instagram cá nhân của Ryan Murphy – nhà sáng tạo series này:

Tạm dịch: Nhân dịp ăn mừng hơn 300000 người theo dõi, đây là bức ảnh đầu tiên về sự trở lại của Nữ hoàng Constance (tên nhân vật mà Lange thủ vai trong mùa 1)... Lady Lange độc nhất vô nhị... đang được tài năng Sarah Paulson chỉ đạo. Yêu cả hai người!

Khả năng Jessica Lange trở lại là một điều hoàn toàn hợp lý, đặc biệt khi nhân vật Constance là bà ngoại của Michael Langdon (Cody Fern) – phiên bản trưởng thành của đứa trẻ quỷ quái trong Murder House mà có tầm quan trọng trong mùa phim Apocalypse lần này. Tin tức về sự trở lại của Jessica Lange đã được xác nhận từ lâu nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy hoang mang khi Lange từng tuyên bố ngưng tham gia American Horror Story. Trong đợt phỏng vấn TCA vừa qua, Sarah Paulson từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đạo diễn cho tập phim mà Lange góp mặt:

“Tôi có vinh dự được chia sẻ với các bạn rằng, vâng, cô ấy sẽ trở lại. Jessica sẽ tiếp tục đóng vai Constance trong tập phim mà tôi sẽ chỉ đạo.”

American Horror Story: Apocalypse và những điều bạn cần biết về mùa crossover được mong chờ này

American Horror Story: Apocalypse và những điều bạn cần biết về mùa crossover được mong chờ này

Trong mùa phim thứ 8 của Tv series American Horror Story, nhà sáng tạo Ryan Murphy quyết định đây sẽ là mùa phim crossover giữa mùa 1 với mùa thứ 3 và có tên gọi là Apocalypse.

Như vậy, có khả năng Lange sẽ đóng vai khách mời trong khoảng tập 6 đến 10. Hình ảnh chắc chắn về sự góp mặt của Lange nhằm củng cố niềm tin cho phần lớn khán giả đang bỏ rơi Tv series kinh dị này. Dù là crossover của 2 mùa phim được yêu thích nhất nhưng rating tập đầu của AHS: Apocalypse đã giảm 17,5%, khiến nó trở thành tập đầu tiên trong loạt series American Horror Story có lượt xem thấp nhất theo thống kê của Live+3.

Được phát sóng vào lúc 10 giờ tối, tập đầu tiên có tổng lượt xem là 5,7 triệu. Sau những màn cộng trừ nhân chia từ phía nhà đài tính trong vòng 3 ngày, tổng lượt xem đạt đến 7,8 triệu lượt. Một con số có phần khủng hoảng cho đài FX khi series có tập mở màn cao thứ 2 (xếp sau The Walking Dead) nay không còn vững phong độ. 7,8 triệu là một con số không tồi nhưng nếu so với 9,1 triệu của mùa Cult năm ngoái thì thật đáng quan ngại.

Một thống kê khác từ L+SD còn chỉ ra rằng tập đầu của Cult đạt 3,93 triệu lượt và Apocalypse chỉ còn 3,08 triệu, thấp hơn cả tập mở màn của mùa đầu tiên Murder House với 3,18 triệu hồi 2011 và con số đó đã tăng lên 3,85 triệu với mùa Asylum hồi 2012.

American Horror Story: Apocalypse quy tụ dàn diễn viên gồm Evan Peters, Sarah Paulson, Kathy Bates, Leslie Grossman, Billy Eichner, Emma Roberts, Billie Lourd, Frances Conroy, Taissa Farmiga, Adina Porter, Cheyenne Jackson, Gabourey Sidibe, Lily Rabe, Stevie Nicks, Dylan McDermott, Connie Britton, Jessica Lange, Joan Collins và Cody Fern.

[REVIEW] AHS: Apocalypse – Khởi đầu suôn sẻ cho mùa phim thứ 8

[REVIEW] AHS: Apocalypse – Khởi đầu suôn sẻ cho mùa phim thứ 8

American Horror Story (AHS: Apocalypse) đã trở lại để gieo rắc nỗi kinh hoàng của tận thế.

Series đang được phát sóng mỗi tuần 1 tập trên đài FX vào tối ngày thứ 4 (theo giờ địa phương).

Nguồn: Tổng hợp từ The Wrap