American Horror Story: Apocalypse – Ryan Murphy chia sẻ ảnh dàn diễn viên từ mùa Coven

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, nhà sáng tạo Tv series American Horror Story là Ryan Murphy vừa chia sẻ một tấm hình đặc biệt trên mạng xã hội.

Mới đây, nhà sáng tạo Tv series American Horror Story là Ryan Murphy vừa chia sẻ một tấm hình đặc biệt trên mạng xã hội. Với bức hình đó, khán giả được gặp lại gần hết dàn diễn viên chính của mùa phim Coven gồm: Sarah Paulson, Lily Rabe, Emma Roberts, Frances Conroy, Gabourey Sidibe, Taissa Farmiga và Stevie Nicks.

Tạm dịch: Hội Phù thuỷ trở lại. Quả là một đêm đầy kịch tính với huyền thoại Steve Nicks trên phim trường AHS.

Như những tin tức trước đó, mùa phim Apocalypse sẽ crossover giữa mùa Murder House Coven, câu chuyện đầy ác mộng này hứa hẹn sẽ “bắt đầu ngày tàn của thế giới”. Những diễn viên khác cũng trở lại trong mùa phim này gồm: Kathy Bates, Billie Lourd, Leslie Grossman, Adina Porter, Evan Peters, Billy Eichner, Cheyenne Jackson và Jessica Lange – linh hồn của mỗi mùa phim thành công.

Ngoài ra, Joan Collins (Dynasty) cũng tham gia và thủ vai bà ngoại của nhân vật mà Peters thể hiện. Bên cạnh đó, Cody Fern (The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story) sẽ thủ vai Michael Langdon trưởng thành mà chúng ta từng gặp trong tập cuối của Murder House. Những bức ảnh quảng bá và teaser đều xoay quanh hình ảnh một em bé sơ sinh bị quỷ ám.

Hiện tại, American Horror Story: Apocalypse sẽ bắt đầu mùa thứ 8 vào ngày 12.09. Tv series đã được đặt hàng tới 10 mùa phim.

Nguồn: TvLine