Aquaman sẽ được bấm máy vào năm sau

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hai dự án năm nay Batman vs Superman và Suicide Squad đã thu được thành công nhất định cho mình, và DCEU đang chuẩn bị tiếp cho những sự án mới của họ là The Flash, Wonder Woman và Aquaman.

Hai dự án năm nay Batman vs SupermanSuicide Squad đã thu được thành công nhất định cho mình, và DCEU đang chuẩn bị tiếp cho những sự án mới của họ là The Flash, Wonder Woman và Aquaman.

Theo trang Daily Telegraph thì phần phim solo của Aquaman sẽ được bấm máy tại Australia vào hè năm sau để kịp ra mắt vào tháng 7.2018, phim sẽ được đạo diễn bởi James Wan (The Conjuring, Furious 7) với sự góp mặt của các diễn viên như Jason Momoa, Amber Heard và Willem Dafoe.

Hiện tại, ngoài Aquaman thì Australia cũng là tâm điểm quay phim của những bom tấn sắp tới khác như Thor: Ragnarok và Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Bộ phim Aquaman sắp tới hứa hẹn sẽ bao gồm cả những cảnh quay trên đất liền và dưới đáy biển, nó sẽ có khá nhiều cảnh hành động mang màu sắc hài hước hơn so với những bộ phim trước đây của DCEU.