Bùng cháy cùng trailer mới của Fate of the Furious

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Khái niệm về gia đình sẽ hoàn toàn thay đổi trong trailer mới của Fate of the Furious.

Khái niệm về gia đình sẽ hoàn toàn thay đổi trong trailer mới của Fate of the Furious.

Hãng phim Universal Pictures mới đây đã tiếp tục tung ra trailer mới cho bom tấn Fate of the Furious, phần tiếp theo của loạt phim hành động, đua xe nổi tiếng Fast and Furious.

Mở đầu trailer, khán giả được trải nghiệm những cảnh hành động, cháy nổ khá ấn tượng. Với phần phim này, khái niệm "gia đình" gần như đã bị thay đổi sau khi Dom quyết định đi theo chân một người phụ nữ lạ mặt, anh đã phản bội lại bạn bè, ngay cả với Letty – người mà anh hết lòng yêu thương. Tiếp đến là một yếu tố đặc trưng nhất trong dòng phim Fast and Furious này: xế độ, rất nhiều siêu xe, cảnh phim này có thể sẽ khiến người xem đứng ngồi không yên và sẽ thú vị hơn nếu được trải nghiệm nó trên màn ảnh rộng.

Sau cùng, với bản nhạc nền cực chất và một trận "tử chiến" giữa xe đua và tàu ngầm, đây chính là lý do bạn không thể bỏ qua phần phim tiếp theo này trong thời gian tới.

Kèm theo trailer mới này là tấm poster cực chất của phim vừa được tung ra:

Fast and Furious được xem là một trong những dòng phim hiếm hoi có phần tiếp theo khá hơn, hay hơn những phần trước đó và nội dung càng ngày càng đổi mới, tạo được sự thu hút vào yếu tố giải trí của người hâm mộ. Quay trở lại vào năm 2015,  Furious 7 đã mang về cho hãng Universal một con số doanh thu cực kỳ lớn là $1 tỷ, đứng thứ 6 trong top phim ăn khách nhất mọi thời đại. Phần phim sắp tới sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi F. Gary (Straight Outta Compton), đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên cũ như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jason Statham, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky, Kurt Russell, cùng một vài gương mặt mới như Scott Eastwood, Charlize Theron và Helen Mirren.

Fate of the Furious sẽ ra rạp vào ngày 14.4.2017