Cảnh phim nào trong It đã bị cắt?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Không hề có cảnh phim nào vào năm 1673 hay ở khoảng thời gian đó xuất hiện trên màn ảnh, vì thế có thể cảnh phim đó đã bị cắt bỏ.

Đã gần 1 tháng kể từ khi It được ra rạp và kể từ lúc đó, chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin liên quan đến bộ phim. Theo Bill Skarsgard, nhà sản xuất đã quay một cảnh phim khá ghê rợn và cảnh này đã bị cắt hoàn toàn. Đây là một cảnh hồi tưởng và những bài báo gần đây chỉ ra rằng nó là cảnh Pennywise ăn một đứa trẻ vào khoảng những năm 1600, và đó là trẻ sơ sinh.

Trong một chương trình podcast gần đây, Timothy Simons – nam diễn viên đã từng thử vai Pennywise (cuối cùng thì vai này thuộc về Bill Skarsgard) đã giải thích rằng khi anh đi thử vai, anh đã đọc kịch bản của cảnh phim Pennywise ăn một đứa bé. Anh đã nói về điều này như sau:

“Đó là cảnh phim quay lại những ngày đầu tiên của thị trấn Derry khi người dân thuyết phục một người phụ nữ đưa con của cô cho Pennywise để hắn ăn. Và nó thật sự đáng sợ. Nhưng mà điều đáng sợ nhất chính là họ rất thẳng thắn về cảnh phim này. Nó giống như ‘Nếu anh không thực hiện cảnh này thì tôi sẽ làm’. Tất cả những điều đó thật khủng khiếp.”

Việc It thực hiện cảnh phim về cái chết của một đứa bé cũng không thực sự bất ngờ, khi mà It là phim có chủ đề chính là những đứa trẻ bị giết. Nhưng một bài viết trên Reddit còn tiết lộ nhiều hơn về cảnh phim này. Nó có bối cảnh vào năm 1673, một nhân vật tên Abigail chạy về nhà và ôm lấy đứa con mình vào ngực, sau đó Pennywise xuất hiện và biến thành một sinh vật đáng sợ với hàm răng sắc như dao. Sau đó hắn ta đe dọa cả gia đình của Abigail, nói rằng cô cần phải giao nộp con của mình.

“Cô tránh xa khỏi đứa trẻ. Mặt đối mặt với đống than hồng trong đám lửa sắp tắt. Ống kính vẫn tập trung vào gương mặt của cô khi mà phía sau có một vệt sáng – Pennywise trườn đến đứa trẻ và bắt đầu bữa ăn của hắn. Tiếng khóc thét của đứa bé bị cắt ngang bởi một tiếng răng rắc. Abigail vẫn nhìn vào cái tia sáng màu cam nhưng không phải là của ngọn lửa, mà là deadlight. Biểu cảm của cô dần thay đổi. Sợ hãi. Phủ nhận. Đau buồn. Chấp nhận. Và sau đó là trống rỗng. Chỉ còn một gương mặt đờ đẫn. Như thể không có thứ gì khủng khiếp đã xảy ra phía sau cô.”

Nếu đã xem It, thì bạn nên biết rằng bộ phim không khai thác những đoạn hồi tưởng về thị trấn Derry trong những ngày đầu, mà qua những cuộc nghiên cứu ở thư viện và các câu chuyện về Black Spot. Chúng ta đều biết rằng người lớn không chú ý nhiều về những sự việc kì lạ đang xảy ra tại thị trấn, nhưng chắc chắn rằng không hề có cảnh phim nào vào năm 1673 hay ở khoảng thời gian đó xuất hiện trên màn ảnh, vì thế có thể cảnh phim đó đã bị cắt bỏ. Nhưng có thể những cảnh hồi tưởng giống vậy sẽ xuất hiện trong phần 2 của It.

Nguồn: Cinema Blend