Captain Marvel - Bộ phim thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã khai máy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Hình ảnh hậu trường của Brie Larson trong bộ trang phục phi công trên buồng lái đã đánh dấu sự kiện.

Bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel, Captain Marvel, đã được khai máy hôm thứ hai vừa rồi. Hình ảnh hậu trường của Brie Larson trong bộ trang phục phi công trên buồng lái đã đánh dấu sự kiện.

Larson, nữ diễn viên từng thắng giải Oscar sẽ vào vai Captain Marvel. Trong ảnh, cô mỉm cười bên cạnh Chuẩn tướng Jeannie Leavitt, Chỉ huy đời thứ 57. Larson đi cùng với Leavitt tới căn cứ không quân Nellis ở Nevada để chuẩn bị cho nhiệm vụ. Chi tiết dựa trên nhân vật từ truyện tranh, Carol Danvers, một đặc vụ không quân sẽ trở thành một siêu anh hùng.

Anna Boden và Ryan Fleck sẽ đạo diễn Captain Marvel, bộ phim thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, ra mắt sau Avengers: Infinity War Ant-Man and the Wasp. Marvel cũng xác nhận các diễn viên Clark Gregg (Đặc vụ Coulson), Lee Pace (Ronan the Accuser) và Djimon Hounson (Korath the Pursuer) sẽ tham gia.

Trong nhiều năm liền, nhân vật đặc vụ Phil Coulson của Clark Gregg giữ vai trò như người kết nối giúp câu chuyện trong Vũ trụ Điện ảnh của Marvel liền mạch với nhau. Gregg xuất hiện lần đầu trong phim Iron Man của đạo diễn Jon Favreau, sau đó tái xuất trong các phim Thor Iron Man 2 giúp các bộ phim liên kết với nhau như hiện tại. Đáng buồn là ông đã tạm chia tay màn ảnh từ năm 2012 khi nhân vật của ông chết trong The Avengers của đạo diễn Joss Whedon. Nhưng giờ đây, đã có xác nhận chắc chắn ông ấy sẽ quay lại trong bộ phim Captian Marvel.

Tại thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết gì thêm về vai trò của đặc vụ Coulson, nhưng chắc chắn là cái chết của ông sẽ không phải là trở ngại lớn (kịch bản đã được lên từ thập niên 90). Tiết lộ hiếm hoi này cũng đủ khiến người hâm mộ ăn mừng. Chúng ta có thể hy vọng về phân cảnh Tony Stark tái ngộ với đồng đội cũ vẫn còn sống của mình và Stark có lẽ sẽ bất ngờ đôi chút khi nhìn thấy Coulson.

Thêm một điểm đáng chú ý là Coulson không phải là nhân vật duy nhất quay về từ cõi chết khi có sự góp mặt của Ronan the Accuser (Lee Pace) và Korath (Djimon Hounsou) từ Guardians of the Galaxy. Dàn cast còn có sự tham gia của Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury, Jude Law (Mar-Vell), Ben Mendelsohn, Lashana Lynch, Gemma Chan, Algenis Perez Soto, Rune Temte, và McKenna Grace.

Địa điểm quay phim chính là Los Angeles cùng với một số địa điểm khác như Fresno, California và Louisiana. Giám đốc của Marvel Studios sẽ là nhà sản xuất của bộ phim. Captain Marvel sẽ ra rạp vào tháng 3/2019.

Nguồn: Variety & Cinema Blend