Tìm hiểu thêm về Men in Black qua cuộc trò chuyện với Chris Hemsworth và Tessa Thompson

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chris Hemsworth đã chia sẻ những cảm xúc của anh với những phần phim trước của MIB và thêm nhiều chi tiết mới cho phần sắp tới là MIB: International.

Với ấn bản mới nhất của tạp chí EW, nam thần Chris Hemsworth đã chia sẻ những cảm xúc của anh với những phần phim trước của MIB và thêm nhiều chi tiết mới cho phần sắp tới là MIB: International.

Trên phim trường London vào cuối mùa hè năm ngoái, tờ EW cũng có cơ hội được trò chuyện với các ngôi sao Chris Hemsworth và Tessa Thompson, xem lại những ký ức đầu tiên của họ về những phần phim trước đấy của thương hiệu Men in Black.

Đầu tiên, chính là cảm nghĩ của "Thần Sấm" hùng mạnh Chris Hemsworth về các phần phim trước:

"Với tôi, cảnh phim kinh điển nhất là khi nhân vật của Will Smith rượt đuổi với một người ngoài hành tinh ở đầu phần một, cảnh đấy quá hoàn hảo để giới thiệu một nhân vật. Nó có sự pha trộn của một thứ gì đó trông giống như một bộ phim cảnh sát, nhưng cũng có một yếu tố khoa học viễn tưởng lớn được thêm vào, tôi thích sự hài hước mà phim luôn mang đến. Nó đủ tuyệt vời để vui vẻ và giải trí, nhưng vẫn cảm thấy có cơ sở trong khung cảnh liên thiên hà ngoài hành tinh đó.

Tôi nghĩ họ cũng đã hoàn thành tốt vai diễn (nói đến Will Smith và Tommy Lee Jones), khi mà bạn hiểu rõ tính cách của nhân vật Tommy Lee ngay lập tức mà không cần đọc qua thông tin hậu trường gì. Cả hai nhân vật đều có "trái tim", một yếu tố rất cần đến trong thể loại phim này, bạn biết đấy?"

Liệu Chris có tin về người ngoài hành tinh đang tồn tại ở ngoài kia?

"Có chứ. Tôi nghĩ rằng thật ngây thơ khi bạn nghĩ ở ngoài kia không có ai khác, rằng kiểu chúng ta là chủng loài duy nhất trong vũ trụ. Ở một mức độ nào đấy, khoa học quá nhỏ bé so với vũ trụ, tôi nghĩ rằng phải có gì đấy ở ngoài kia. Nhưng thậm chí còn hơn thế, thật tẻ nhạt khi cứ nghĩ rằng chúng ta chỉ có một mình trong vũ trụ bao la này. Tôi thích cuốn vào những gì khác tồn tại trong vũ trụ, và liệu một ngày nào đó chúng ta sẽ tìm ra đầy đủ hoặc có thể đi du lịch ở đó. Cảm giác phiêu lưu mà tôi đã từng có từ khi còn trẻ và vì sự sống sót của loài chúng ta, dĩ nhiên, Chúa ơi, tôi hy vọng ai đó sẽ đến giải cứu chúng ta khỏi chính mình."

Tạp chí EW (Nguồn: EW)
Tạp chí EW (Nguồn: EW)

Tiếp đến là phần trò chuyện với nữ diễn viên Tessa Thompson về cảm nghĩ với phần phim MIB đầu tiên:

"Bài nhạc nền chính của phim thật sự mang lại nhiều ký ức. Đương nhiên cũng phải nhắc đến những chất nhờn gớm ghiếc khi những gã ngoài hành tinh bị bắn hạ. Những chất nhờn đấy và Will thật sự để lại nhiều ấn tượng cho tôi. Bộ phim đầu tiên nói riêng và những phần sau đó chứa quá nhiều sự nhạy cảm. Và khi còn là một đứa trẻ, nó thực sự thu hút trí tưởng tượng của một thế giới ngoài hành tinh, trong đó chúng ta có thể cùng tồn tại với các dạng sống khác theo cách mà rất tuyệt vời."

Khi được hỏi có tin vào người ngoài hành tinh, cô trả lời:

"Có nha. Có lẽ không phải theo cách mà họ đã mô tả trong các bộ phim như thế này, nhưng ý tưởng này cho rằng có một số loại cuộc sống khác, chắc chắn. Vũ trụ rất rộng lớn, ý tôi là phải có một dạng sống nào đó. Tôi không biết họ có tình cảm không, tôi không biết họ có nhìn họ như thế nào trong văn hóa đại chúng không, nhưng vâng, tôi nói là có."

Vậy các bạn thì sao? Các bạn có tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh? Liệu chúng ta có cô độc trong vũ trụ rộng lớn này? Đừng bỏ qua phần phim spinoff đầy thú vị MIB: Internatinal (Đặc Vụ Áo Đen - Sứ Mệnh Toàn Cầuvào ngày 14.06 nhé.

Nguồn: Entertainment