Chú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen 2) có gì hấp dẫn?

tnathu_2511 ·

Quá khứ của Gojo và Biến cố Shibuya sẽ là hai arc được chuyển thể trong Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2.

Đáng mong chờ nhất trong tháng 7 này là sự quay trở lại của hai cái tên đình đám Attack On TitanChú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen). Sau hơn 1 năm chờ đợi thì vào ngày 7.7 vừa qua, tập đầu tiên của mùa 2 của Chú Thuật Hồi Chiến đã chính thức lên sóng Netflix. 

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Akutami Gege và xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 3 năm 2018. Tính đến tháng 7 năm 2023, Jujutsu Kaisen đã có 23 tập truyện được xuất bản và lưu hành hơn 80 triệu bản trên toàn thế giới. Điều này đã giúp cho manga Jujutsu Kaisen trở thành một trong những manga bán chạy nhất thời điểm hiện nay. Sau này, phiên bản anime Jujutsu Kaisen được chuyển thể bởi studio MAPPA, đây cũng là nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Attack On Titan: The Final Season, Chainsaw Man, Yuri!!! On Ice

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek

Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2 đã chính thức có mặt tại Netflix

Với thành công vang dội của mùa 1 và phần điện ảnh tiền truyện trước đó, vào tháng 3 năm nay, trailer giới thiệu về mùa 2 của loạt phim đã được cho ra mắt khán giả. Theo đó, đoạn trailer hé lộ những tình tiết quan trọng về quá khứ của chú thuật sư Gojo. Thời gian lúc này quay về năm 2006 khi Gojo còn là học viên năm 2 tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Geto bấy giờ là đồng môn và cũng là bạn thân của Gojo. Khi liên kết điều này với cuộc hội thoại giữa Gojo và Geto trong phần kết của Jujutsu Kaisen 0 thì sự ra đời của mùa 2 này sẽ mang đến cho khán giả lời giải đáp về thân phận thật sự của Suguru Geto cũng như lý giải nguyên nhân khiến Gojo và Geto từ bạn thành thù. 

Trong Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2, Gojo và Geto đảm nhận nhiệm vụ quan trọng khi phải bảo vệ Riko Amanai, một cô gái 15 tuổi, là người được chọn trở thành tinh tương thể để đồng hóa với Tengen nhằm ngăn sự tiến hóa của hắn. Mặt khác, tập đoàn nguyền sư Q và bàn tinh giáo khi đó lại kịch liệt phản đối điều này vì họ luôn mong muốn lật đổ và ít nhất là kìm hãm được sức mạnh của giới chú thuật sư. Do đó mà cả hai tổ chức đã ra sức tìm đủ mọi cách để có thể ngăn cản quá trình hợp nhất diễn ra. 

Quá khứ của Gojo
Quá khứ của Gojo

Tuy nhiên, Bayer - chủ lực mạnh nhất tập đoàn nguyền sư Q bấy giờ đã bị Gojo đánh bại không thương tiếc. Còn bàn tinh giáo chọn thuê Fushiguro Toji, sát thủ khét tiếng hoạt động với tư cách là một phi thuật sư. Nhờ kinh nghiệm chiến đấu trước đó mà Toji đã thành công đưa Gojo, Geto vào bẫy và hạ gục cả hai chú thuật sư đặc cấp. Bên cạnh đó, Toji đồng thời hoàn thành nhiệm vụ ám sát Riko. Tuy nhiên, Gojo bấy giờ không chỉ không chết mà trận chiến trên còn giúp "thầy Năm" ngộ ra cách sử dụng phản chuyển thuật thức. Thế nên, Toji sau đó đã phải trả giá bằng mạng sống nhưng trước khi ra đi, anh đã kịp thời giao đứa con trai của mình là Megumi sau này cho Gojo chăm sóc.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek

Đôi mắt của Gojo trong mùa 2
Đôi mắt của Gojo trong mùa 2

Đây chính là toàn bộ nội dung có trong trailer của Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2 nhưng câu chuyện sẽ không dừng lại tại đó. Vì theo thông tin cho biết, mùa 2 sẽ bao gồm hai arc là Quá khứ của GojoBiến cố Shibuya, trong đó Biến cố Shibuya được cho là phần hấp dẫn nhất nhì trong manga Chú Thuật Hồi Chiến