Đã tìm thấy hai ngôi sao chính trong The Grudge reboot

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hy vọng Hollywood biết rút kinh nghiệm từ thất bại của Rings.

Hy vọng Hollywood biết rút kinh nghiệm từ thất bại của Rings.

Hồi mùa hè năm ngoái, thông tin The Grudge (Lời Nguyền) được Hollywood rục rịch lên kế hoạch làm lại. Xem ra, sau nhiều lần bị vắt sữa, một trong những lời nguyền kinh điển đến từ Nhật Bản vẫn chưa được buông tha. Khi Nicolas Pesce đã hoành thành kịch bản, Sony cũng công bố hai ngôi sao chính trong Lời Nguyền reboot chính là Demian Bichir và Andrea Riseborough.

Demian Bichir và Andrea Riseborough
Demian Bichir và Andrea Riseborough

Nam diễn viên đến từ Mexico từng xuất hiện trong bộ phim kinh dị, giả tưởng Alien: Covenant và sắp tới đây là phim ma ám The Nun thuộc Vũ trụ Ám ảnh kinh hoàng. Với kinh nghiệm đóng phim kinh dị, Lời Nguyền reboot sẽ không là một thử thách quá khó khăn với Demian Bichir. Nữ diễn viên đến từ Anh quốc Andrea Riseborough từng tham gia vài bộ phim nổi tiếng như Birdman, Kẻ Săn Đêm, Trận Chiến Giới Tính và series Gương Đen.

Cập nhật thêm: Bên cạnh hai diễn viên vừa kể trên, sáng nay trang Variety vừa đưa tin nam diễn viên John Cho cũng tham gia bộ phim. Tên tuổi của anh vốn xuất hiện trong nhiều thể loại phim, từ giả tưởng đến kinh dị như Star Trek, Selfie, Go On, Sleepy Hollow và The Exorcist. Hy vọng màn trình diễn của anh và hai diễn viên trên sẽ là điểm sáng của phần reboot này.

Có vẻ như gần đây Hollywood hay chú ý đến các lời nguyền đến từ Nhật Bản. Không ít bộ phim kinh dị Nhật Bản được Hollywood làm lại và thảm hại. Trong năm 2017, Rings – bộ phim được remake từ loạt phim The Ring trình chiếu đến khán giả cùng những cơn mưa gạch đá không ngớt. Với những phần phim trước đã không được lòng người xem, hy vọng rằng Hollywood đừng biến nó trở nên tệ hại để khán giả căm ghét luôn cả thương hiệu này.

Hiện tại, Lời Nguyền reboot vẫn chưa có lịch công chiếu.