DC FanDome (2021) - Sự kiện chiều fan nhà DC trở lại với nhiều bom tấn trong năm 2022

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

DC FanDome mang đến những thông tin đặc sắc về các bom tấn siêu anh hùng DC sắp tới mà bạn cần biết.

Những tài năng nổi bật nhất của nhà DC đến từ các phim điện ảnh, trò chơi điện tử, chương trình truyền hình và truyện tranh sẽ góp mặt trong sự kiện trực tuyến hoàn toàn miễn phí, dành riêng cho fan này.  

Sự kiện hàng năm được mong chờ nhất của người hâm mộ vũ trụ siêu anh hùng DC - DC FanDome - sẽ trở lại vào đêm 16.10 - rạng sáng 17.10 tới đây. Trong lần thứ hai được tổ chức này, DC FanDome sẽ tiếp tục mang tới những thông tin đặc sắc nhất về các bộ phim, trò chơi điện tử và truyện tranh sắp được ra mắt của vũ trụ DC.

Người hâm mộ trên toàn thế giới có thể đón xem DC FanDome 2021 hoàn toàn miễn phí tại trang web chính thức của sự kiện DCFanDome.com và kênh Youtube chính thức của vũ trụ DC tại thị trường Châu Á - DC Asia Official YouTube. Các thông tin về sự kiện cũng sẽ được cập nhật liên tục trên các trang mạng xã hội của nhà DC và hashtag #DCFanDome.

Thứ Bảy, đêm 16.10, giờ Việt Nam, các fan nhí của DC sẽ là người đầu tiên mở màn chuỗi sự kiện với DC Kids FanDome – trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ và phụ huynh cùng khám phá Đa vũ trụ DC (DC Multiverse) cùng Robin và Teen Titans. Sự kiện sẽ được đồng dẫn dắt bởi Nandi Bushell, nhân vật có tiếng trên mạng xã hội và là nhạc sĩ đầu tiên của Cartoon Network. Đón xem những nội dung thú vị nhất tại DCKidsFanDome.com và kênh DC Kids YouTube.

Chủ Nhật, ngày 17.10 lúc 00:00 sáng (giờ Việt Nam), sự kiện chính sẽ bắt đầu tại DCFanDome.com và kênh DC Asia Official YouTube dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Tại đây, những hình ảnh về các dự án mới thuộc vũ trụ DC - đặc biệt là các bom tấn điện ảnh sẽ được công bố. Năm 2022 được coi là một “năm DC” khi hàng loạt bom tấn siêu anh hùng của vũ trụ này đều đã lên lịch hẹn ra mắt, sớm nhất là The Batman với sự tham gia của Robert Pattinson. Loạt phim điện ảnh khác cũng đã được nhà Warner Bros. “chốt đơn” ra mắt vào năm sau là DC League of Super Pets, Black Adam, The Flash và đặc biệt là Aquaman 2.

Những thông tin mới nhất, những hé lộ đặc biệt và bất ngờ sẽ được mang tới bởi các ngôi sao, dàn diễn viên, nhà sáng tạo và đội ngũ thực hiện đến từ những bộ phim đình đám nhất, các series phim hoạt hình, trò chơi điện tử, truyện tranh và các phương tiện giải trí tại nhà nổi tiếng của vũ trụ DC.