Dinh Thự Ma Ám (2023) - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Dinh Thự Ma Ám (Haunted Mansion) của 2023 là một bộ phim đổi khẩu vị vô cùng tiềm năng.

Dinh Thự Ma Ám (Haunted Mansion) phiên bản 2023 có thể là một bộ phim các mọt phim cần lúc này. Với câu chuyện tràn đầy vui tươi, tiếng cười và có thêm một chút kinh dị giữa lúc rạp phim đều mang những hương vị nặng nề, đây chắc chắn là màn đổi khẩu vị cần thiết.

 

Nội dung Dinh Thự Ma Ám

Dinh Thự Ma Ám kể về người mẹ đơn thân Gabbie vừa mới mua được một ngôi biệt thự với giá hời. Chẳng bao lâu cô nhận ra tại sao nó rẻ đến vậy. Nơi đây tràn ngập những hồn ma quái đản. Không thể dọn đi đâu, Gabbie đành nhờ cậy một hướng dẫn viên du lịch, một bà đồng, linh mục và nhà sử học giúp trừ mà cho nơi đây. Nhưng đây không phải là những linh hồn tầm thường. Chúng vui tính một cách đáng sợ.

Cư dân xui xẻo của Dinh Thự Ma Ám
Cư dân xui xẻo của Dinh Thự Ma Ám

 

Lý do xem phim Dinh Thự Ma Ám

Công cuộc trừ tà bất ổn đẹp lại nhiều tiếng cười trong Dinh Thự Ma Ám
Công cuộc trừ tà bất ổn đẹp lại nhiều tiếng cười trong Dinh Thự Ma Ám

 

Điều đáng mong chờ ở phim Dinh Thự Ma Ám

Không chỉ có cốt truyện mới, Dinh Thự Ma Ám còn tăng mức độ kinh dị và biến bộ phim thành một chuyến phiêu lưu đầy cam go và giật gân. Việc trừ tà bất ổn trong đây là nhờ vào những hồn mà có xu hướng bạo lực này. Tuy nhiên, đây không phải là phim kinh dị. Nó có cho mình một khiếu hài hước hơi sởn da gà thôi.

Còn lại, phim vô cùng hài hước và đáng yêu với những tình huống cười ra nước mắt. Với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực, điều bạn có thể mong đợi ở phim là một trải nghiệm cười ra nước mắt.

Những hồn ma trong đây chắc chắn là một điểm nhấn khiến người ta thích thú vì chúng đang đóng vai trò phản diện. Chúng được lấy cảm hứng trực tiếp từ chuyến đi qua Dinh Thự Ma Ám ở Disneyland. Trong đó, Hatbox Ghost chắc chắn là được chờ mong nhất. Nhân vật do Jared Leto thể hiện.

Đây được đồn đoán có thể là phản diện của phim
Đây được đồn đoán có thể là phản diện của phim

 

Ai nên xem Dinh Thự Ma Ám

Nói là có rất nhiều ma nhưng bộ phim hoàn toàn không hướng tới trải nghiệm rùng rợn. Với lối hành văn hài hước, duyên dáng, pha một chút hù dọa kiểu làm màu hơn là đáng sợ, câu chuyện độc lập, Dinh Thự Ma Ám không nghi ngờ gì nữa không kén chọn khán giả, miến là các bạn trên 13 tuổi.

 

Lịch chiếu Dinh Thự Ma Ám

Dinh Thự Ma Ám dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào 28.07, nhưng sẽ có khả năng ra suất chiếu sớm. Các mọt có thể nắm bắt lịch chiếu và mua vé Dinh Thự Ma Ám dễ dàng với Moveek ngay tại đây.

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

Đây là 7 bộ phim tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua.

Fanti - Phim Việt duy nhất tháng 7 có gì đáng mong đợi?

Fanti - Phim Việt duy nhất tháng 7 có gì đáng mong đợi?

Fanti là một trong số ít phim Việt mạnh dạn đi theo thể loại thriller (giật gân) đồng thời tập trung khai thác nỗi ám ảnh số của những người trẻ muốn dấn thân vào thế  showbiz.