Đoạn trailer đầu tiên của Bumblebee đã được ra mắt tại CinemaCon

Tin điện ảnh · Never ·

Trailer của phần spĐêm hôm qua, trong buổi ra mắt phim của Paramount tại CinemaCon, nhà làm phim Travis Knight đã chia sẻ một đoạn trailer ngắn giới thiệu về phần spinoff Transformers nói về Bumblebee của mình.inoff mới nhất của Transformers đã lộ diện.

Đêm hôm qua, trong buổi ra mắt phim của Paramount tại CinemaCon, nhà làm phim Travis Knight đã chia sẻ một đoạn trailer ngắn giới thiệu về phần spinoff Transformers nói về Bumblebee của mình.

Brandon Davis tới từ Comic Book đã chia sẻ thế này:

Trong đoạn phim ngắn, Knight đang vẽ ra hình ảnh những chú robot đã được đưa vào những phần phim Transformers trước. Dàn diễn viên cũng nhấn mạnh về khả năng nhìn thấy “bức vẽ trên giấy bước ra đời thực” của ông.

Ông ấy rất hào hứng đưa ra thông tin chi tiết về Bumblebee, bộ phim trong đó ông muốn thể hiện tình yêu của mình với những bộ phim như Indiana Jones và Back to the Future. Đây sẽ là câu chuyện mở đầu nói về Bumblebee và nhân vật Charlie của Hailee Steinfeld.

John Cena chia sẻ: “Ông ấy sẽ đưa câu chuyện về nơi khởi nguồn của mọi sự việc, lấy bối cảnh nơi tôi bắt đầu yêu quý Transformers.” Đoạn video kết thúc với những cảnh hậu trường trong đó Bumblebee, ngụy trang dưới hình dạng một chiếc xe bọ kiểu cổ, đang lái đi xa với máy quay đi theo sau, và cuối cùng là logo của phim.

Knight muốn đưa trở lại những yếu tố đã giúp thương hiệu này được yêu thích ngay từ lúc ban đầu, trong đó có “phong cảnh” và “cực kỳ cực kỳ nhiều sự cháy nổ”. Ông hứa hẹn rằng bộ phim sẽ có “một giá trị tình cảm mà các gia đình sẽ cực kỳ yêu thích”. Ông cũng giới thiệu dàn diễn viên tham dự trong buổi sự kiện là Hailee Steinfeld, John Cena và Jorge Lendovore Jr.

Ông còn nói thêm: “Được làm việc với Travis là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với tôi… Anh ấy thực sự là một người dẫn chuyện đặc biệt với một trái tim nhạy cảm. Một điều tôi cho rằng cực kỳ quan trọng trong mối quan hệ giữa Bee và Charlie Watson là việc đó là một tình cảm chân thành, đầy cảm động và tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được điều đó trong phim.

Knight sau đó đã cho chiếu đoạn clip, trong đó Charlie Watson sẽ có được chiếc VW Bug cũ cho riêng mình.

Chiếc đồng hồ báo thức kêu lúc 8 giờ sáng. Charlie tắt nó đi và thức dậy một cách không tình nguyện. Căn phòng của cô được dán đầy những tấm áp phích. Cô đeo headphone để nghe nhạc trong khi đánh răng. Tại garage, chiếc ô tô của cô cũng đang bật bài hát tương tự. Khi cô bước vào, tiếng nhạc dừng lại.

Một linh kiện của chiếc xe rơi xuống sàn. Cô nhìn xuống dưới gầm xe. Nằm lên chiếc ván trượt, cô trượt vào trong gầm xe. Cuối cùng, cô nhìn thấy gương mặt của Bee, đôi mắt sáng ngời và ở ngay trước mắt cô. Cô đã bị shock. Hai người sau đó đều rơi vào hoảng loạn. Cô gái bật dậy chạy ra phía cửa, nhưng khi đã chạm tay vào nắm đấm cửa, cô nhận ra người kia dường như đang rất hoảng sợ và đang cố gắng thu mình vào trong góc garage.

Cô tiến lại gần và nói: “Xin chào”. Bee phát ra một âm thanh nhỏ, vẫn đang trong cơn sợ hãi và cố gắng tránh khỏi cô bằng cách lùi sâu hơn vào trong góc phòng. “Anh có nói chuyện được không?” Bee gật đầu, đứng dậy, giữ lấy cổ mình sau khi thấy chiếc cờ lê cô đang cầm trong tay. Anh đánh giá hai tay cô rồi bước lại gần, để đôi tay ấy chạm vào mặt mình. Anh có thể hiểu cô. “Anh là cái gì vậy?” cô hỏi. “Anh đến từ đâu?” Bee không trả lời, chỉ vào áo của cô. Anh đang hỏi cô là ai. “Tôi là Charlie,” cô nói. “Charlie Watson, 18 tuổi. Thực ra, hôm nay chính là sinh nhật của tôi. Tên anh là gì?” Bee quay đi, hai tai cụp xuống, ỉu xìu. “Anh phát ra tiếng nghe như tiếng ong (bumblebee) vậy.” Và từ đó trở đi, cô đã sử dụng từ đó để gọi anh. “Cũng hợp với vẻ ngoài của anh nữa chứ.”

Sau đó là các cảnh Bee chạy trốn khỏi chiếc trực thăng, những chiếc xe tải nổ tung, Bee chơi đùa trên bãi biển, chở Charlie đi vòng quanh và những Transformers khác xuất hiện trong khung hình. Một Transformer có cánh màu đỏ trắng đang đánh nhau với anh. Anh sử dụng khẩu pháo tại cánh tay. Anh đánh nhau với những chiếc máy bay phản lực. Charlie cũng cố gắng hết sức để giúp đỡ anh. Anh đáp xuống ở một sa mạc.

Hailee Steinfeld tại CinemaCon
Hailee Steinfeld tại CinemaCon

Sau đây là tóm tắt nội dung phim, và kết hợp với đoạn clip được mô tả ở trên, có vẻ thực sự bộ phim này sẽ thoát li khỏi những cảnh tượng bạo lực quá khích mà Michael Bay đã làm với những phần phim trước và khiến ta nhớ lại cảm giác với những bộ phim như ET và Flight of the Navigator:

Trong cuộc chạy trốn vào năm 1987, Bumblebee đã ẩn nấp tại một bãi rác ở một thị trấn nhỏ gần bờ biển California. Charlie (Hailee Steinfeld), vào dịp sinh nhật 18 tuổi của mình, trong quá trình cố gắng xác định vị trí của mình trong thế giới này, đã phát hiện ra Bumblebee, khi đó đang bị thương và sang chấn tâm lý sau chiến tranh. Trong quá trình tu sửa lại chiếc xe, cô phát hiện ra đây chắc chắn không phải một chiếc VW vàng tầm thường.

Bumblebee sẽ ra rạp vào 21/12.

Ngoài Bumblebee, Paramount cũng giới thiệu nhiều dự án khác của mình tại CinemaCon. Họ đã cho ra mắt trailer đầu tiên của Instant Family, bộ phim hài nói về một cặp đôi quyết định nhận con nuôi và những khó khăn họ gặp phải sau khi đưa ra quyết định đó. Khán giả cũng được xem những thước phim đầu tiên của Overlord, bộ phim kinh dị lấy bối cảnh Thế Chiến II ngay gần ngày D-Day.

Nguồn: Hollywood Life & Comic Book