Fantasy Island chiêu mộ thêm Jimmy O. Yang

Tin điện ảnh · VLynd ·

Jimmy O. Yang chính thức tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Fantasy Island dựa trên Tv series cùng tên của đài ABC.

Diễn viên Jimmy O. Yang (Film Magic)
Diễn viên Jimmy O. Yang (Film Magic)

Ngôi sao của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) Jimmy O. Yang chính thức tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Fantasy Island dựa trên Tv series cùng tên của đài ABC.

Phim xoay quanh một hòn đảo ma thuật có thể biến mọi khát khao của con người trở thành hiện thực. Một ngày nọ, Mr. Roarke (Michael Pena) – người giám sát hòn đảo nói với nhóm du khách rằng không phải mộng tưởng nào cũng thành thật như họ mong đợi. Yang thủ vai Brax – du khách đến hòn đảo cùng người anh nuôi với ao ước được “sỡ hữu tất cả”. Brax không ý thức được rằng, khi anh có mọi thứ, người khác sẽ muốn thứ mà anh đangnắm giữ.

Jeff Wadlow (Truth or Dare) đạo diễn cho Fantasy Island từ kịch bản mà ông viết cùng Chris Roach và Jillian Jacobs.

Blumhouse và Sony đồng đầu tư và sản xuất. Wadlow là nhà điều hành sản xuất cùng Couper Samuelson phía Blumhouse. Ryan Turek chịu trách nhiệm giám sát cho Blumhouse và Matt Milam giám sát phía Sony.

Về phần diễn viên Yang, anh thủ vai Jian-Yang được người hâm mộ yêu mến trong series Silicon Valley của HBO. Ngoài ra, anh cũng vừa xuất bản quyển sách How to American: An Immigrant's Guide to Disappointing Your Parents.

Nguồn: THR