Frozen 2 sẽ kết nối như thế nào với phần trước?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vào năm 2015, Disney thông báo phần thứ 2 của phim sẽ chính thức được triển khai với sự trở lại của những diễn viên như Kristen Bell (Anna) và Idina Menzel (Elsa).

Quay trở lại vào năm 2013, bộ phim hoạt hình của Disney là Frozen đã thu về cho hãng phim con số lên đến $1,28 tỷ, đồng thời nhận giải Oscar cho phim Hoạt hình xuất sắc nhất và thu về hai giải Grammy. Bên cạnh đó, bài nhạc Let It Go trong phim đã đã thống trị văn hoá đại chúng trong nhiều năm sau, để lại ấn tượng lâu dài cho trẻ em và người lớn.

Let it go

Vào năm 2015, Disney thông báo phần thứ 2 của phim sẽ chính thức được triển khai với sự trở lại của những diễn viên như Kristen Bell (Anna) và Idina Menzel (Elsa). Theo một nguồn tin mới, bộ phim tiếp theo sẽ tiếp nối câu chuyện từ phần tiền nhiệm trước đó, thậm chí nó sẽ giúp người xem hiểu rõ thêm về vùng đất băng giá này. Nhà sản xuất Peter Del Vecho đã chia sẻ với EW về bộ phim như sau:

"Chúng tôi đang làm việc rất vất vả cho dự án này. Bộ phim đang trong quá trình được thực hiện và chúng tôi rất phấn khởi với nó. Như tất cả những bộ phim khác, nó sẽ được phát triển nhiều hơn."

Nhà sản xuất cũng nói rõ hơn phần kịch bản sắp tới:

"Chúng tôi đã triển khai nó được một thời gian, bạn sẽ thấy phần này được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ phim đầu tiên. Bạn sẽ hiểu được những điều thú vị trong bộ phim đầu tiên sau khi xem xong phần thứ hai này."

Theo ông, kịch bản của phần 2 hiện đang được phát triển một cách "chậm mà chắc". Bên cạnh đó, phần đầu tiên đã được ca ngợi vì dám thoát khỏi phong cách truyền thống cổ điển trong các phim hoạt hình của Disney, không còn yếu tố " tình yêu đích thực" trong đấy mà thay vào đó là thể hiện sự mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán của những cô công chúa. 

Frozen 2 vẫn đang trong quá trình phát triển, ngày công chiếu của phim sẽ sớm được công bố trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Screen Rant