George R.R. Martin đính chính Game of Thrones tiền truyện vẫn chưa có tựa chính thức

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

HBO đã báo với tôi rằng tập pilot của Jane Goldman vẫn chưa chốt tựa THE LONG NIGHT.

Tác giả George R.R. Martin (ScriptShadow)
Tác giả George R.R. Martin (ScriptShadow)

Cách đây không lâu, tác giả George R.R. Martin đã đăng trên trang web cá nhân của ông thông tin về nữ diễn viên Naomi Watts đảm nhận một vai diễn quan trọng trong Game of Thrones tiền truyện và vô tình hé lộ tựa phim của series đó có tên là The Long Night. Tuy nhiên, trong bài viết quảng cáo về bộ sách mới trên trang Not A Blog, ông đã đính chính:

“Oh, tôi nên nói thêm... HBO đã báo với tôi rằng tập pilot của Jane Goldman vẫn chưa chốt tựa THE LONG NIGHT. Đó chỉ là cái tựa mà tôi thích nhưng hiện tại, nó vẫn chưa chính thức ĐƯỢC ĐẶT TÊN. Vậy nên... lỗi tại tôi, lỗi tại tôi, lỗi tại tôi. Tuy vậy, tập pilot vẫn đang được triển khai với việc tuyển diễn viên đã hoàn tất. Chúng tôi đang có một vài show thành công đang trong quá trình triển khai nhưng tôi không thể tiết lộ thêm điều gì với các bạn. Xin lỗi nhé.”

Hơi hụt hẫng đúng không? Nhưng các bạn hãy khoan vội trách Martin nhé, ông ấy đã thả thính rằng bao giờ tựa phim được chốt sẽ thông báo với khán giả đấy. Điều Martin vừa xác nhận là đúng vì nguồn tin từ TheWrap cho hay HBO vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng cho tựa của tập phim này.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình về phim trong thời gian tới.

Nguồn: The Wrap