Godzilla vs. King Kong - Đạo diễn thảo luận về kích thước của Kong tại SDCC

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn "phôi thai" nhưng Adam Wingard đã rất vui mừng và tỉ mỉ trong công việc.

Adam Wingard - đạo diễn của siêu bom tấn Godzilla vs. King Kong nằm trong Monsterverse mới đây đã có đôi lời về bộ phim tại sự kiện SDCC, về cách mà anh đang dần tiếp cận với vũ trụ và dự án to lớn này. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn "phôi thai" nhưng Adam đã rất vui mừng và tỉ mỉ trong công việc. Anh chia sẻ:

"Đã có một vài chi tiết thú vị trong những giai đoạn phát triển đầu tiên cho bộ phim, tôi đã có lý do để xem lại 30 phần phim đầu tiên về Godzilla trước đó, việc của tôi là đưa dự án này lên một tầm cao mới. Tôi nghiên cứu về Godzilla, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều cảm xúc với hai đại quái vật này."

Wingard tiếp tục nói về công việc mà anh phải làm đối với một dự án có quy mô lớn như Godzilla vs. King Kong với trang Birth Movies Death như sau:

"Khi bạn đang làm bất cứ thứ gì liên quan đến nhiều tiền, nó không phải là một thứ, nên gọi là chúng ta với họ. Ngay sau khi bạn xác định dự án sẽ đi theo hướng như thế nào thì chắn chắn bộ phim sẽ phải đi theo hướng đi đó. Với Death Note, có rất nhiều nhà sản xuất và rất nhiều sự giám sát, tôi cảm thấy như mình đã có thể làm được 100% chất lượng của bộ phim mà tôi muốn làm."

Wingard mới đây cũng đã có một chuyến ghé thăm phim trường của Godzilla: King of Monsters - bộ phim thứ 3 của Monsterverse và anh đã chia sẻ một đôi lời về việc sẽ thiết kế kích thước của King Kong trong phần phim Godzilla vs. King Kong như thế nào:

"Họ đã cho chúng tôi một hướng đi dễ dàng khi đề cập đến việc King Kong vẫn đang còn ở độ tuổi trưởng thành. Nhưng đó sẽ là một thách thức chúng ta phải giải quyết, và chúng tôi rất ý thức về vấn đề đó."

Godzilla vs. King Kong sẽ ra mắt vào ngày 22.5.2020. Trong khi đó, Godzilla: King of the Monsters sẽ rơi vào ngày 22.3.2019.

Nguồn: Godzilla Movie