Sau đề cử Oscar, Green Book được nhập về Trung Quốc để công chiếu

Góc Nghệ Thuật · SarahTran ·

Green Book sẽ ra rạp tại Trung vào ngày 01/03 – cùng ngày ra mắt với Bí Kíp Luyện Rồng 3.

Sau khi được đề cử 5 giải Oscar, trong đó có hạng mục Phim hay nhất, Green Book đã thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Alibaba Pictures đã công bố rằng phim sẽ ra rạp tại Trung vào ngày 01/03 – cùng ngày ra mắt với Bí Kíp Luyện Rồng 3.

Poster của Green Book tại Trung (Ảnh: Variety)
Poster của Green Book tại Trung (Ảnh: Variety)

Phim đã được chiếu ở Mỹ vào ngày 21/11/2018, điều này có nghĩa là nhiều người có thể xem bản lậu trên mạng. Nhưng với việc đây là một tác phẩm nghệ thuật được công chiếu trong thời điểm giải Oscar đang được quan tâm thì doanh thu phòng vé có thể sẽ khả quan.

Gần đây, Alibaba Pictures đã xác nhận đầu tư cho bộ phim. Ngoài ra, Alibaba còn sở hữu trang bán vé Tao Piaopiao, điều này có thể sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quảng bá cho bộ phim.

Green Book là bộ phim hài-chính kịch do Viggo Mortensen và Mahershala Ali đóng chính. Mortensen được khán giả Trung Quốc biết đến nhiều nhất qua vai Aragorn trong series Lord of the Rings (Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn). Còn Ali thì nổi tiếng qua bộ phim House of Cards.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Phim đã chiến thắng 3 giải Quả Cầu Vàng, bao gồm hạng mục Phim hài kịch hay nhất, Kịch bản xuất sắc nhất và Nam phụ xuất sắc nhất. Gần đây nhất thì phim được đề cử 5 giải Oscar, trong đó có Phim hay nhất, Nam chính xuất sắc nhất, Nam phụ xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất và Biên tập phim xuất sắc nhất.

Alibaba xác nhận rằng phim sẽ do China Film Group nhập về, Huaxia Distribution phát hành và được dịch sang tiếng Trung bởi Changying Group.

Nguồn: Variety