Heart of Stone (Netflix) - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi phiên bản nữ của Netflix

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Heart of Stone, phiên bản Netflix của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi với sự góp mặt của Gal Gadot. Liệu bộ phim có thể làm nên chuyện?

Tháng 8 của Netflix khởi động với Heartstopper, giờ đây, kênh streaming sẽ nóng lên với bom tấn hành động quy tụ ngôi sao Gal Gadot – Heart of Stone. Không chỉ xoay quanh một điệp viên xuất chúng đối mặt với đối thủ nặng ký, bộ phim còn gây ấn tượng bằng màn giới thiệu nhấn mạnh những màn hành động quy mô “khủng”.

Heart of Stone sẽ có điệp viên đối đầu hacker

Trailer chính thức của Heart of Stone

Ngôi sao Gal Gadot vào vai Rachel Stone, một nữ điệp viên xuất chúng thuộc về tổ chức bảo vệ hòa bình toàn cầu, và cũng không nợ lòng trung thành với bất cứ quốc gia nào, được gọi là Charter. Charter có thể hoạt động độc lập mà không phải khiếp sợ bất kỳ quốc gia nào là nhờ sở hữu công nghệ AI mang tên Heart, cho phép họ vạch ra tất cả các tình huống tận thế và cách hóa giải chúng. Tuy nhiên, nếu những kẻ có dã tâm chiếm được nó, tự do của nhân loại sẽ kết thúc.

Ngày đó đã đến. Một nữ hacker tài năng đã mất niềm tin vào những hệ thống âm mưu sử dụng Heart cho một mưu đồ lớn hơn. Rachel Stone phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn cô ta. Nhưng, với Heart, kẻ thù ẩn trong bóng tối này biết hết đường đi nước bước của tổ chức.

Heart of Stone quy tụ dàn diễn viên thực lực | Daily Research Daily
Heart of Stone quy tụ dàn diễn viên thực lực | Daily Research Daily

Heart of Stone được mô tả là "một bộ phim giật gân về điệp viên quốc tế nguyên bản do Skydance Media ấp ủ nhằm nỗ lực đưa một nhân vật nữ vào các loạt phim hành động như Mission: Impossible và James Bond."

Gal Gadot là tâm điểm của Heart of Stone
Gal Gadot là tâm điểm của Heart of Stone

Gal Gadot: “Wonder Woman truyền cảm hứng cho tôi vào vai Rachel Stone”

Là một fan trung thành của thể loại phim hành động, Gal Gadot có tình yêu mãnh liệt với những bộ phim như thế, kể cả thể loại phản gián như Jason Bourne hay James Bond. Song, cô cùng nhận ra sự thiếu hụt những ngôi sao hành động nữ giới. Điều mà cô mong muốn có thể thay đổi trong tương lai không xa, bắt đầu với Heart of Stone.

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, trước khi cuộc đình công của diễn viên và biên kịch diễn ra, cô nói: "Rất nhiều phim do các nam diễn viên đóng chính được thực hiện một cách xuất sắc, và tôi luôn cảm thấy vẫn có nhiều chỗ dành cho nhiều phim do nữ đóng chính. Bond, Mission: Impossible, Bourne Identity, Die Hard — những phim tôi xem với tất cả sự say mê và luôn muốn đóng một phim như thế này một ngày nào đó".

Gal Gadot lấy cảm hứng từ Wonder Woman để nhập vai trong Heart of Stone
Gal Gadot lấy cảm hứng từ Wonder Woman để nhập vai trong Heart of Stone

Gal Gadot là một diễn viên, người mẫu người Israel. Cô chính thức ra mắt trong phần phim thứ tư của loạt phim Fast and Furious, Fast & Furious (2009) với vai Gisele Yashar. Đây cũng là vai diễn lớn đầu tiên của cô. Sau Fast & Furious, Gadot trở thành ngôi sao toàn cầu nhờ vai diễn Wonder Woman trong Vũ trụ mở rộng DC, bao gồm các phần phim Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Wonder Woman (2017) và Justice League (2021) của Zack Snyder. Cô cũng góp mặt bộ phim hài hành động Red Notice (2021) của Netflix và bộ phim bí ẩn Death on the Nile (2022).

Có thể thấy, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Gal Gadot không phải là cái tên xa lạ với thể loại hành động ngân sách lớn, nhưng phải đến sự thành công của Wonder Woman 2017, cô mới nhận ra giấc mơ của mình đã thành hiện thực. “Tôi đã có một khoảnh khắc thông suốt bất ngờ.” Cô nói. “Tôi đã nói, 'Chờ một chút, đàn ông cũng đi xem [phim hành động do phụ nữ đóng chính]. Chúng ta có thể [làm thêm], vì vậy hãy làm đi.’ Tôi đã có chút tự tin và chúng tôi quyết định sẽ bắt đầu và phát triển Heart of Stone."

Chia sẻ về nhân vật cô đảm nhận, Gal Gadot bộc lộ lý do khiến cô yêu thích Rachel Stone. Gal Gadot chia sẻ: “Tôi thực sự muốn kể câu chuyện về một người trải qua một hành trình điên rồ và được kể từ góc nhìn của phụ nữ. Đó là điều khiến tôi phấn khích, mà tôi muốn thể hiện, rằng tôi cảm thấy mình chưa xem đủ. Và với Rachel Stone, cô ấy là một người phụ nữ có nhiều mâu thuẫn”.

Gal Gadot thực hiện Heart of Stone để thể loại hành động có thêm những nhân vật nữ đáng nhớ
Gal Gadot thực hiện Heart of Stone để thể loại hành động có thêm những nhân vật nữ đáng nhớ

Theo Gadot, một mặt, Rachel Stone là một điệp viên bí mật đáng kinh ngạc, người thích cảm giác nguy hiểm, sự cuộn trào adrenaline, nhưng đồng thời, không thể hoạt động tốt trong hệ thống cho lắm. Cô thấy hơi khó tuân theo các quy tắc. Cô ấy giống như một khẩu súng với ý thức công lý thực sự mạnh mẽ nhưng cô ấy làm theo trái tim mình. Gadot cảm thấy nhân vật này có rất nhiều lớp khác nhau để khai thác, và thể hiện yếu tố đó thật sự rất phấn khích đối với nữ diễn viên.

Màn đối đầu giữa Gadot và Bhatt sẽ định hình Heart of Stone
Màn đối đầu giữa Gadot và Bhatt sẽ định hình Heart of Stone

Heart of Stone: Tiềm năng và kỳ vọng

Đặt một đặc vụ vào trung tâm, đưa cô ấy đi khắp nơi để truy tìm một thứ vũ khí bí mật. Không quá khó để nhận ra Heart of Stone đang cố gắng xây dựng một kiểu phim lấy cảm hứng từ James Bond, Mission Impossible…với sự thay đổi duy nhất là nhân vật chính là nữ. Nhưng điều đó không có nghĩa là Heart of Stone phải giảm tải mức độ hành động mà phim mong muốn thể hiện chân thật và ác liệt nhất có thể. Và nếu chúng ta đã xem qua Extraction, Netflix hoàn toàn có thể làm nên những màn đối đầu máu lửa như vậy.

Khi muốn được đứng chung hàng ngũ với Jason BourneNhiệm Vụ Bất Khả Thi, Heart of Stone không thể xem nhẹ những gì nó phải thể hiện. Sẽ không phải nói quá khi người xem mong chờ những mảng hành động chất lượng từ bộ phim. Suy cho cùng, đó là những gì mà bộ phim hứa hẹn với trailer chính thức. Bộ phim sẽ đầy ắp những pha hành động, kịch tính và nhiều pha hồi hộp. Trên hết, bộ phim phải có một câu chuyện đầy lôi cuốn với cú twist đáng giá.

Heart of Stone khởi chiếu vào 11.08.2023
Heart of Stone khởi chiếu vào 11.08.2023

Khai thác mối hiểm họa đến từ AI – Trí thông minh nhân tạo, đối với những vấn đề vỹ mô hơn. Tuy nhiên, Heart of Stone có tiềm năng để làm nên một câu chuyện mang ý nghĩa nào đó với cơn sốt AI như hiện nay. Hơn thế nữa, bộ phim đang đứng trước cơ hội khai thác vấn đề con người trước làn sóng đó.

Tất nhiên,  Heart of Stone sẽ không nổi bật đến vậy nếu thiếu đi dàn diễn viên tài năng và thực lực của hai bờ đông-tây. Trong đây, sự thể hiện của Gal Gadot trong vai trò đặc vụ Rachel Stone và màn hóa thân của nữ diễn viên đang lên Alia Bhatt vào vai phản diện đang được chờ mong hơn cả. Màn đối đầu giữa cả hai, cộng hưởng với sự thể hiện của dàn cast còn lại, sẽ quyết định xem liệu Netflix có thể có thêm một thương hiệu hành động cho mình nữa hay không.

Heart of Stone khởi chiếu trên Netflix vào ngày 11.08.2023.

Netflix tháng 8.2023 – Chào tháng mới với những cái tên mới đầy hứa hẹn

Netflix tháng 8.2023 – Chào tháng mới với những cái tên mới đầy hứa hẹn

Không chỉ thế, One Piece live-action, Heartstopper 2, The Lincoln Lawyer 2 vẫn tiếp tục làm chao đảo cộng đồng yêu phim.

Review Heartstopper mùa 2 (Netflix) - Ghi điểm bằng một câu chuyện sâu lắng và truyền cảm hứng

Review Heartstopper mùa 2 (Netflix) - Ghi điểm bằng một câu chuyện sâu lắng và truyền cảm hứng

Heartstopper mùa 2 thu hút người xem bằng câu chuyện không thể hay hơn và khiến người ta ước có nhiều phim như thế này!