Jason Momoa đang đàm phán tham gia Dune cùng Timothee Chalamet và Josh Brolin

Tin điện ảnh · VLynd ·

Jason Momoa sẽ từ bỏ đại dương xanh thẳm để đến với sa mạc Arrakis khi đang đàm phán tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Dune của Legenday do Denis Villeneuve đạo diễn.

Diễn viên Jason Momoa (Getty Images)
Diễn viên Jason Momoa (Getty Images)

Jason Momoa sẽ từ bỏ đại dương xanh thẳm để đến với sa mạc Arrakis khi đang đàm phán tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Dune của Legenday do Denis Villeneuve đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên “khủng”.  Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert chiêu mộ nam diễn viên tài năng Timothee Chalamet cho vai chính Paul Atreides, cùng Rebecca Ferguson, Dave Bautista, Stellan Skarsgard, Charlotte Rampling, Javier Bardem và Josh Brolin. Zendaya và Oscar Isaac hiện vẫn đang đàm phán.

Dune là dự án khoa học viễn tưởng với cốt truyện phức tạp, xoay quanh một gia tộc có khả năng điều khiển hành tinh Arrakis và xuất khẩu loại thuốc quý, bị một đế chế độc tài phản bội. Nếu việc đàm phán thành công, Momoa sẽ đảm nhận vai Duncan Idaho – tay kiếm trung thành với gia tộc Atreides. Nhân vật này từng được Richard Jordan thủ vai trong phiên bản điện ảnh được ra mắt vào năm 1984 của David Lynch.

Dune dự kiến khởi quay tại Budapest và Jordan vào mùa xuân này. Kịch bản hiện do Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts đồng chấp bút. Villeneuve đang sản xuất cùng Mary Parent và Cale Boyter.

Vừa qua, bộ phim Aquaman: Đế Vương Atlantis do Momoa đóng vai chính đã thu về hơn $1,1 tỉ trên toàn cầu. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tham gia lồng tiếng cho Phim LEGO 2 và góp mặt trong series See của Apple Tv với bối cảnh 600 năm sau, con người đều bị mù hết.

Nguồn: THR