Justice League - Heroes trailer không thể tuyệt vời hơn

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · DCFanClubVN ·

Ngoài hình ảnh Superman/Clark Kent đừng trên cánh đồng nông trại, mặc chiếc áo caro đỏ - xanh đen trong trailer rất trùng hợp với phiên bản Superman năm 1978 do diễn viên Jeff East thủ vai.

Trailer 2 của Justice League - Liên Minh Công Lý đổ bộ và….BÙM…SUPERMAN xuất hiện ngay đầu trailer, khi mà toàn bộ người hâm mộ cứ nghĩ rằng phải đến cuối trailer Người Đàn Ông Thép mới được lộ diện.

Nhưng Warner Bros. vô cùng tinh tế khi sự xuất hiện của Superman trong trailer không phải là sự đảm bảo rằng anh sẽ sống lại và sát cánh cùng Justice League. Đây ắt hẳn là bài học xương máu về cách “nhá hàng” khi làm trailer, sau việc lộ hàng Doomsday quá sớm trong Batman v Superman: Dawn of Justice.

Ngoài ra, hình ảnh Superman/Clark Kent đứng trên cánh đồng nông trại, mặc chiếc áo caro đỏ - xanh đen trong trailer rất trùng hợp với phiên bản Superman năm 1978 do diễn viên Jeff East thủ vai. Chỉ khác ở chỗ, Superman của Jeff East đứng kế bên Martha Kent, còn Superman của Henry Cavill đứng cùng Lois Lane.

Đến trailer thứ 2 này, màu sắc bộ phim có vẻ tươi sáng hơn, và các hiệu ứng, kĩ xảo đã hoàn thiện đem đến người xem “sự đã mắt” trong những cảnh hành động ngạt thở. Trailer 2 cho thấy cảnh cuộc chiến long trời lở đất giữa loài người và Parademon trong quá khứ. Hình ảnh một chiến sĩ gào thét rồi bỗng da thịt biến dạng, có lẽ anh ta đang bị biến thành một Parademon. Trailer cũng tiếp tục hé lộ những thông tin căn bản về quá khứ không êm đẹp của Trái Đất với các thế lực bên ngoài.

Cuối cùng, trong trailer ta thấy cảnh Batman (Ben Affleck) lái xe và bắn vào một tòa nhà, hay một vật thể gì đấy trông rất quái dị và có vẻ như đang vươn những xúc tu ra. Ta cũng thấy khí quyển Trái đất đục ngầu màu đỏ với chướng khí dày đặc, có thể vật thể ấy đang cố gắng biến điều kiện khí hậu tự nhiên của Trái đất trở nên giống Apokolips để quân đoàn Parademon dễ dàng xâm chiếm. Đây là điều mà World Engine của General Zod đã cố gắng là trong bộ phim Superman: Man of Steel. 

Nếu những ai từng xem Earth-2 New 52, họ sẽ có thể thấy cảnh cả nhóm cố gắng phá một vật thể từ Apokolips trong trailer khá giống với bối cảnh trong bộ truyện trên.

Trên mạng còn có một clip nhỏ có chứa những phân cảnh là trailer trên Youtube không hề có. Trong đó có cảnh, Wonder Woman (có vẻ vậy) dùng cung tên bắn vào tàu vũ trụ. Đây ắt hẳn là một vũ khí của Thần nên mới có thể gây ra sát thương lớn đến như vậy. Dự đoán ban đầu đây là Bow of Ra - chiếc cung của Thần Ra (một vị thần Ai Cập).

Trailer có những cảnh rất tươi sáng đúng theo phong cách Joss Whedon từng làm với bộ phim Avengers, nhưng những tông đen tối vẫn còn tồn tại rất nhiều. Sự thay phiên giữa tươi sáng và đen tối xuất hiện trong trailer giống như những phím trắng đen trên cây đàn piano, làm nổi bật ý tưởng chủ đạo của bộ phim Justice League. Đó là đem đến ánh sáng Hy vọng cho Thế giới trong những ngày u tối nhất.

 

Liên Minh Công Lý sẽ ra rạp từ 17.11.2017.

Nguồn: La Roma