Kevin Feige - Captain Marvel sẽ được lợi từ thành công của Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · JenLord ·

Marvel sẽ phải cố gắng bắt kịp DC trong mảng phim về nữ siêu anh hùng, thì Feige vẫn tỏ ra không hề lo lắng mấy.

Captain Marvel hiện vẫn còn là một dự án nằm trên giấy trước khi chính thức đặt chân vào Vũ trũ điện ảnh Marvel, nhưng Kevin Feige tỏ ra không hề nao núng về việc đây sẽ là phim riêng đầu tiên về nữ anh hùng thuộc Avengers – đặc biệt là sau khi Wonder Woman đã chứng minh rằng đây hoàn toàn không phải là một điều bất lợi. Trên thực tế, Feige thậm chí còn nghĩ rằng Marvel sẽ được lợi từ thành công mới đây của nàng công chúa người Amazon. Dù có thể rồi đây, Marvel sẽ phải cố gắng bắt kịp DC trong mảng phim về nữ siêu anh hùng, thì Feige vẫn tỏ ra không hề lo lắng mấy.

Với cánh báo chí, Feige cho biết kế hoạch đưa Captain Marvel lên màn ảnh vẫn đang được triển khai, và rằng họ đang đặt rất nhiều nỗ lực vào dự án lần này. Tất nhiên, Feige vẫn không hoàn toàn chắc thắng về thành công mà nhân vật Carol Danvers đem đến cho MCU, nhất là khi doanh thu phòng vé của Wonder Woman không cao ngất ngưỡng như những lời khen có cánh mà nó đã nhận được.

Bên cạnh đó, trong suốt cuộc phỏng vấn với Mashable, Feige cũng lưu ý rằng có những nhân vật và bộ phim mà Marvel tuy chưa thông báo, nhưng cũng đã được lên kế hoạch trong tương lai.

“Như các bạn đã biết, Captain Marvel đã được lên kế hoạch trong một thời gian dài, có rất nhiều thứ chúng tôi tiết lộ với công chúng về bộ phim, cũng có nhiều thứ chúng tôi đang làm nhưng hoàn toàn giữ kín. Trước đây thường có những câu hỏi kiểu như: “Anh có nghĩ người ta muốn xem phim về một nhân vật nữ hay không?”, “Anh có nghĩ khán giả sẵn sàng đi xem một phim kinh phí lớn về Captain Marvel – nữ siêu anh hùng đầu tiên hay không?

Và sự thực là tôi đã nói không, vì rõ ràng đã chẳng có phim nào xuất sắc trong suốt một thời gian dài. Bạn biết đấy, đã 15 năm và không có một phim hay nào. Liệu có phải họ thất bại vì nhân vật chính là nữ? Câu trả lời là không, họ thất bại chỉ vì đó không phải là những bộ phim đủ hay để lôi kéo khán giả. Tôi sẽ không nói thêm về vấn đề trên nữa. Vấn đề chính ở đây là, nhờ vào Wonder Woman mà những sai lầm đó đã được thổi bay đi phần nào.”

Brie Larson sẽ thủ vai Captain Marvel, phim sẽ khởi quay vào tháng 1 năm 2018. Có nhiều đồn đoán về việc nhân vật này sẽ góp mặt trong Infinity War, mặc dù phim riêng dự định nhấn mạnh vào nguồn gốc của cô hơn. Cho đến nay, chúng ta đã có một số concept art chính thức của Captain Marvel trong MCU, và đa số các fans đều hài lòng khi trang phục của nhân vật bám sát với truyện tranh – nó khá giống với trang phục của Captain America, nhưng trông có vẻ nặng hơn.

Phản hồi với Captain Marvel có vẻ rất triển vọng, thậm chí còn có phần khả quan hơn sau thành công về cả mặt doanh thu lẫn phê bình của Wonder Woman. Chúng ta vẫn còn ít nhất một năm trước khi chào đón màn ra mắt của Carol Danvers trên màn ảnh rộng.

Nguồn: Screen Rant