Cập nhật tình hình Kingsman 3 và Tv series Kingsman: The Great Game

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Matthew Vaughn muốn khai thác thêm những cuộc phiêu lưu trong vũ trụ Kingsman.

Tổ chức Kingsman ngày càng được mở rộng cùng một Tv series (Close-Up Film)
Tổ chức Kingsman ngày càng được mở rộng cùng một Tv series (Close-Up Film)

Gần đây, Matthew Vaughn có xu hướng muốn phần phim Kingsman thứ 3 sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Harry Hart và Eggsy nhưng ông cũng muốn khai thác thêm những cuộc phiêu lưu trong vũ trụ Kingsman. Với dự định 8 tập phim thuộc Tv series, Vaughn đã lên ý tưởng lấy bối cảnh tổ chức vào đầu thế kỷ 20 với tên phim là Kingsman: The Great Game mà ông dự định sẽ thực hiện sau khi hoàn tất phần thứ 3.

Vaughn và đồng biên kịch Jane Goldman đã làm việc chăm chỉ cho kịch bản để giới thiệu các nhân vật mà ông đã lên kế hoạch cho Kingsman: The Great Game. Kingsman 3 sẽ khởi quay vào tháng 1 tại Anh quốc và hãng đang tìm kiếm 2 gương mặt nhân vật chính khác. Một trong số đó là một thiếu niên có tên Conrad. Anh này là con trai của một công tước và tính cách có phần trẻ trâu, hết mình phục vụ Tổ quốc trong suốt Thế Chiến I... và có lẽ Kingsman đã chiêu mộ anh. Hãng còn tìm kiếm một gương mặt nam chính già dặn hơn nhưng không tiết lộ thêm thông tin về nhân vật này. Chúng ta đều biết Ralph Fiennes đang là cái tên sáng giá của hãng.

Có vẻ như Kingsman 3 sẽ mở rộng cánh cửa cho Kingsman: The Great Game, giới thiệu Conrad và một đặc vụ lớn tuổi hơn. Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim đã sử dụng những cảnh hồi tưởng để mở rộng những huyền thoại về tổ chức và có vẻ như chúng ta đã thấy điểm liên quan đến phần cuối cùng của trilogy này.

Vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến của Kingsman 3 và Tv series Kingsman: The Great Game.

Nguồn: That Hashtag Show