Lý do Emilia Clarke không để tâm đến việc khỏa thân trên truyền hình

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Nữ diễn viên được đề cử giải Emmy đã lên tiếng về vấn đề khỏa thân trên màn ảnh, và giải thích vì sao mọi người không nên đặt nặng vấn đề này.

Chúng ta hiện đang trong thời kỳ phục hưng của phim truyền hình, khi các dịch vụ truyền hình trực tuyến, hệ thống truyền hình và những kênh truyền hình cao cấp liên tiếp sản xuất ra nhiều dự án xuất sắc cho màn ảnh nhỏ. Một vài trong số đó có được danh tiếng nổi như cồn như Game of Thrones của kênh HBO, một series có chứa nhiều cảnh nhạy cảm. Nữ chính của show là Emilia Clarke đã vao vai Daenerys Targaryen kể từ tập phim đầu tiên, và cũng đã nhiều lần khoe thân. Và vừa qua, nữ diễn viên được đề cử giải Emmy đã lên tiếng về vấn đề khỏa thân trên màn ảnh, và giải thích vì sao mọi người không nên đặt nặng vấn đề này. Xét cho cùng, có hàng tấn show truyền hình có cảnh khỏa thân và sex, vì tình dục là một khía cạnh bình thường của cuộc sống. Clarke chia sẻ như sau:

Tôi bắt đầu cảm thấy khá bực dọc về vấn đề này vì nhiều người nói: "Ồ, yeah, tất cả các web phim cấp 3 đều bị hạ bệ khi Game of Thrones trở lại". Và tôi như "The Handmaid’s Tale"? Tôi cực rất thích show đó, và tôi đã khóc khi nó kết thúc bởi vì tôi không thể chịu được cảnh không được xem tiếp. Đó mới chính là chỉ toàn tình dục và khỏa thân. Có rất nhiều series xoay quanh vấn đề rất thực tế này mà nhiều người vẫn luôn tái sử dụng. Loài người giao cấu để thỏa mãn – đó là một phần của cuộc sống.

Trông có vẻ Khaleesi đã hơi quá lời về sự khỏa thân của cô trên màn ảnh. Với nhiều show truyền hình đặc sắc và gợi dục như hiện nay, thì Clarke không phải là diễn viên duy nhất phải trần như nhộng để quay phim.

Fan của Game of Thrones quá quen với những cảnh nóng của show, dù những cảnh phim ấy đã giảm tầng suất đi nhiều trong các mùa phim gần đây. Những mùa phim đầu chứa rất nhiều các phân đoạn sex, như những cảnh của các cặp đôi như Dany và Khal Drogo hay những cô đào ở Westeros. Và hiển nhiên là có nhiều fan bị ám ảnh với series này đến mức từ bỏ những bộ phim cấp 3 khi những tập mới của Game of Thrones được phát sóng.

Nhưng cũng như Emilia Clarke đã nói, có rất nhiều show truyền hình khác cũng có tính chất khiêu gợi ngang tầm. Và hầu hết mọi thứ trên kênh HBO đều có cảnh nóng, nhưng lý do vì sao Game of Thrones lại bị chú ý đến vậy vẫn chưa được rõ. The Handmaid’s Tale của kênh Hulu là một show đầy những cảnh nóng, với nhiều cảnh có mặt của nhân vật Offred trong suốt mùa đầu tiên.

Hơn nữa, không phải tất cả mọi cảnh nude của Clarke đều có tính chất khiêu gợi. Cảnh khỏa thân gần đây nhất của cô là vào mùa thứ 6, khi Dany thiêu sống cả tộc Dothraki. Cảnh này làm gợi nhớ đến một trong những cảnh khỏa thân đầu tiên của cô, khi cô nàng bước ra khỏi màn lửa không một vết bỏng cùng những chú rồng của mình. Dù vậy, các fan của Khalessi ngoài kia lại khiến cho cảnh phim này trở nên khiêu gợi.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Dany có tiếp tục khoe thân trong mùa phim cuối cùng hay không. Trong lúc đấy, bạn có thể gặp lại Emilia Clarke trong Solo: A Star Wars Story vào ngày 25.05.2018.

Nguồn: Cinema Blend