MCU sẽ tiếp cận với các chiều không gian khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hàng đống giả thuyết có thể xảy ra, chúng ta hãy cùng chờ xem Marvel sẽ làm gì trong Phase 3 và Phase 4 nhé.

Đã gần 1 thập kỷ trôi qua, Vũ trụ điện ảnh Marvel không chỉ đánh nhau với những tên dở dở ương ương trên trái đất hay từ hành tinh khác nữa mà còn bê cả ma thuật vào khoa học và cụ thể là qua bộ phim mới nhất là Doctor Strange. Nếu như ở Ant-Man hay Guardians of the Galaxy, chúng ta phần nào tiếp cận với không gian đa chiều thì qua Doctor Strange, Marvel đã giải thích cái khái niệm này cũng như cho khán giả thấy rõ hơn về cách nó vận hành.

Với Doctor Strange, Marvel đang tiến đến một bước quan trọng hơn, họ đem ma thuật, yếu tố siêu nhiên và các chiều không gian khác lên điện ảnh. Trong bài phỏng vấn với báo chí, chủ tíchk Kevin Feige cũng lên tiếng về sự mở rộng của điện ảnh Marvel thông qua các chiều không gian mà Stephen Strange đã khám phá:

“Chúng tôi đã sản xuất hết 14 phim điện ảnh và đã tới lúc phải vượt qua giới hạn rồi. Khán giả cần thứ gì đó khác biệt và chắc chắn mà sẽ phù hợp với cốt truyện và nhân vật. Lấn sân qua chiều không gian khác, lấn qua những yếu tố siêu nhiên khác đều nằm trong tính toán của Vũ trụ điện ảnh Marvel, chính vì thế, đây là thời khắc hoàn hảo.”

Nếu theo comics, chiều không gian khác có thể là một vũ trụ song song với trái đất, một nơi mà có thể với những nhân vật này nhưng tính cách lại khác. Hoặc nếu xét theo dòng thời gian, các siêu anh hùng có thể đến tương lai để gặp thế hệ tiếp theo hoặc quay ngược lại quá khứ để làm điều gì đó, biết đâu là sửa chữa Ultron?

Hàng đống giả thuyết có thể xảy ra, chúng ta hãy cùng chờ xem Marvel sẽ làm gì trong Phase 3 và Phase 4 nhé.