Một nhân vật chính trong Avengers 4 có thể sẽ hoàn toàn lột xác

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dường như Black Widow – một trong những thành viên quan trọng nhất của Avengers sẽ có một kiểu tóc hoàn toàn mới khi xuất hiện trong phần 4.

Chưa đầy một năm nữa Avengers: Infinity War sẽ ra rạp, và Marvel đã không hề lãng phí công sức để quảng bá cho bom tấn lớn nhất MCU này. Tuy nhiên, danh hiệu đó sẽ không thuộc về bộ phim được lâu bởi năm 2019, Avengers 4 sẽ ra mắt và khép lại Phase 3 của MCU. Marvel đang giữ kín tất cả các chi tiết về Avengers 4, đặc biệt trong giai đoạn bộ phim đang được thực hiện. Tuy nhiên, dường như Black Widow – một trong những thành viên quan trọng nhất của Avengers sẽ có một kiểu tóc hoàn toàn mới khi xuất hiện trong phần 4.

Marvel đang tìm kiếm một diễn viên đóng thế dày dặn kinh nghiệm để vào vai nhân vật chỉ được biết đến với cái tên Mary Lou. Người này phải đáp ứng được các điều kiện: là người Cáp-ca, cao từ 5 feet 10 đến 6 feet, tóc ngắn hoặc hoàn toàn trọc. Những đặc điểm này không có gì thú vị. Tuy nhiên, gần đây có một người nhìn giống như Scarlett Johansson bị bắt gặp trên trường quay Avengers 4 với mái tóc đỏ được cắt ngắn được cô che giấu bên dưới một cái nón. Vì thế nữ diễn viên này có lẽ là người đóng thế cho Johansson, và khi Natasha Romanoff quay lại trong Avengers 4 sau khi sống sót từ những sự kiện của Avengers: Infinity War, cô sẽ phải cắt rất nhiều tóc để nó ngắn hơn cả mái tóc vàng khi xuất hiện trong đoạn phim được chiếu tại sự kiện D23.

Bên cạnh những đặc điểm này, nguồn tin từ Omega Underground cũng đề cập nữ diễn viên đóng thế này sẽ phải quay một cảnh suốt đêm vào ngày 16.8. Tháng trước có thông tin về một cảnh phim được quay suốt đêm từ ngày 17 đến ngày 18.8 ở cùng trường quay tại Atlanta, Georgia mà có sự xuất hiện của những tên gangster Nhật Bản (có khả năng là Yakuza) và những khách hàng người Nhật, vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như những cảnh quay này liên quan với nhau. Nếu cuộc sống trở lại bình thường sau khi những siêu anh hùng sống sót thì Black Widow có thể sẽ đảm nhận một nhiệm vụ nào đó tại Nhật Bản và buộc phải chiến đấu với một vài tên côn đồ cản đường cô. Tại sao cô lại dính líu tới những tên gangster ở Nhật Bản? Câu hỏi này thật khó trả lời nhưng cho dù Natasha Romanoff không làm việc cho S.H.I.E.L.D nữa thì cô vẫn chưa dừng các hoạt động bí mật.

Dĩ nhiên chúng ta không biết chắc chắn liệu rằng nữ diễn viên đóng thế này có đảm nhận vai Black Widow hay không. Đó chỉ mới là sự suy đoán từ những người bắt gặp được cô, nhưng với việc Scarlett Johansson vẫn chưa cao tới 6 feet và còn có những người phụ nữ khác trong Avengers thì có thể sẽ là một người khác. Nhiều người cho rằng đây là Nebula, khi cô trọc đầu và cao 5 feet 11 inch. Điều này hoàn toàn có thể. Nếu tóc ngắn thì sẽ dễ dàng để đội tóc giả. Hãng phim giữ bí mật quá kín và mặc dù đây không phải là một chi tiết quan trọng nhưng ít ra nó vẫn là thông tin về bộ phim sắp tới.

Black Widow lần cuối cùng xuất hiện trên màn ảnh là trong Captain America: Civil War, ban đầu cô cùng phe với Tony Stark và ủng hộ hiệp định Sokovia, nhưng sau đó lại trợ giúp Steve Rogers và Bucky Barnes để trốn thoát từ sân bay Leipzig/Halle để họ có thể lần theo Helmut Zemo. Không bao lâu đó cô ẩn náu và bây giờ vẫn chưa được tìm thấy. Black Widow sẽ trở lại trong Avengers: Infinity War để giúp đỡ các siêu anh hùng khác chống lại Thanos và Black Order. Bởi vì Scarlett Johansson có mặt trong dàn diễn viên của Avengers 4, thông tin này sẽ nhanh chóng được làm rõ. Liệu rằng cô có ngoại hình như cũ hay không vẫn chưa biết được. 

Avengers 4 sẽ ra rạp vào ngày 03.5.2019.

Nguồn: Cinema Blend