Phần tiếp theo của Alien: Covenant rục rịch khởi động

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây đạo diễn Ridely Scott đã chia sẻ một vài lịch làm việc cho phần phim thứ 3 của loạt thương hiệu này.

Mặc dù cuối tuần này phần phim tiếp theo của Prometheus hay còn gọi là Alien: Covenant mới chính thức ra mắt người hâm mộ, nhưng mới đây đạo diễn Ridely Scott đã chia sẻ một vài lịch làm việc cho phần phim thứ 3 của loạt thương hiệu này.

Theo như cuộc trò chuyện của Scott và trang báo IGN UK, ông đã chia sẻ như sau:

"Chúng tôi đang viết kịch bản cho phần phim tiếp theo. Phim sẽ được bấm máy trong 14 tháng."

Phần phim thứ 3 trong vũ trụ Prometheus sẽ được bấm máy trong 14 tháng
Phần phim thứ 3 trong vũ trụ Prometheus sẽ được bấm máy trong 14 tháng

Kèm theo đó, vị đạo diễn này cũng tiếp tục nói về dự án Alien 5 của đạo diễn Neill Blomkamp như sau:

"Họ muốn làm một bộ phim tiếp theo về Alien, dự tính đặt tên cho nó là Awakening - do Neill Blomkamp đạo diễn. Họ nói muốn tôi đóng vai trò nhà sản xuất cho phim, tôi bảo 'Ổn thôi!'. Nhưng sau cùng không thể tồn tại hai dòng thời gian của Alien trong một thời điểm được, ở đây là dòng thời gian của Neil và dòng thời gian của Scott. Thế nên, dự án Alien 5 bị Fox hủy bỏ."

Vũ trụ Prometheus do Ridley Scott đạo diễn sẽ là tiền truyện của loạt phim Alien, kể về nguồn gốc của loài sinh vật kinh tởm, ác độc này. Sắp tới, Alien: Covenant sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 15.5 tới, tham gia trong phim gồm các diễn viên như Michael Fassbender, Katherine Waterston, Billy Crudup, Danny McBride, Demián Bichir, Carmen Ejogo, Amy Seimetz, Jussie Smollett, Callie Hernandez, Nathaniel Dean, Alexander Anh, Benjamin Rigby và James Franco.

Với những ngày công chiếu sớm gần đây, phim đã nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả và nhà phê bình. Cụ thể trên trang IMDb hiện tại là 8.3/10 và Rotten là 75%.

Nguồn: Coming Soon