[Moveek Picks] Phim tháng 10 tràn ngập kinh dị, kịch tính

Video - Trailer · VLynd ·

Tháng 10 là một thời điểm hoàn toàn thích hợp cho các tín đồ phim kinh dị, kịch tính đắm mình trong những bộ phim ghê rợn với ma hù quỷ ám, máu me ngập tràn nhân dịp Halloween.

Khép lại những cuối ngày tháng 9 tràn ngập tiếng cười với phim hài, tháng 10 là một thời điểm hoàn toàn thích hợp cho các tín đồ phim kinh dị, kịch tính đắm mình trong những bộ phim ghê rợn với ma hù quỷ ám, máu me ngập tràn nhân dịp Halloween. Hãy quên Ác Quỷ Ma Sơ, Quái Thú Vô Hình Oan Hồn Trong Mưa đi vì chúng ta sắp được thưởng thức những bộ phim kinh dị hấp dẫn hơn.

Venom – 12.10

Dù Người Nhện đã trở về mái nhà Marvel, Sony chỉ việc hưởng lợi nhuận từ nhân vật này nhưng không có nghĩa là hãng từ bỏ ý tưởng về một Vũ trụ các nhân vật phản diện hay phản anh hùng xoay quanh Spider-Man. Và Venom – một trong những nhân vật phản diện của Spider-Man được người hâm mộ yêu thích, chính thức có phim riêng do tài tử Tom Hardy thủ vai chính. Tưởng chừng như nối tiếp thành công của Deadpool Logan Venom sẽ có rating R (dành cho khán giả trên 18 tuổi) nhưng phân loại độ tuổi chính thức của phim chỉ là PG-13 và riêng tại Việt Nam, phim có rating là NC-16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi).Và như thế, nhiều cảnh bạo lực, máu me cũng bị giới hạn.

Những điều bạn cần biết về Venom - Bom tấn siêu anh hùng tháng 10 của Sony

Những điều bạn cần biết về Venom - Bom tấn siêu anh hùng tháng 10 của Sony

Venom sẽ là phim đầu tiên trong Thế giới Marvel của riêng Sony, tách biệt với MCU.

Bộ phim đánh dấu khởi đầu của Vũ trụ chưa đặt tên của Sony tập trung vào nhân vật phóng viên Eddie Brock. Trong quá trình điều tra âm mưu của Life Foundation, Brock được Symbiote có tên là Venom ký sinh vào cơ thể và nhờ nó, anh biến đổi cả thể chất lẫn tinh thần và dĩ nhiên, Brock phải đối đầu với nhóm nhà khoa học nhiễm Symbiote do Dr. Carlton Drake (Riz Ahmed) cầm đầu.

Hồ Bơi Tử Thần (The Pool) – 12.10

Chán chê kinh dị ma mị, bùa ngải, Thái Lan ra mắt một bộ phim kịch tính, nghẹt thở Hồ Bơi Tử Thần về đề tài sinh tồn. Chỉ với 2 nhân vật trong 1 bể bơi cạn nước có chiều sâu 6m, đạo diễn Ping Lumpraploeng không chỉ khiến cả 2 gặp khó khăn trong thoát khỏi nơi đó mà còn tăng độ khó khi thả con cá sấu mập ù đang đói bụng lạc lối vào đó. Nếu đã xem Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) và trót yêu bầu không khí căng thẳng của nó thì không nên bỏ qua Hồ Bơi Tử Thần

Phút Kinh Hoàng Tại El Royale (Bad Times at El Royale) – 19.10

Chris Hemsworth, Jeff Bridges, Dakota Johnson và Lewin Pullman hội ngộ trong bộ phim tội phạm đầy hấp dẫn của đạo diễn Drew Goddard – Phút Kinh Hoàng Tại El Royale. Một khách sạn cũ kỹ nằm giữa biên giới California và Nevada cùng 7 con người có quá khứ đen tối đến đây chuộc tội bỗng chốc trở thành một cuộc thảm sát. Tóm lại, âm mưu của họ là gì? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?

Săn Lùng Quái Thú (Monstrum) – 19.10

Trước khi chiêm ngưỡng những thây ma thời cổ trang, khán giả có dịp diện kiến con quái vật đáng sợ trong Săn Lùng Quái Thú của Hàn Quốc. Năm thứ 22, con quái vật có biệt danh Monstrum từ đâu xuất hiện, gieo rắc nỗi sợ hãi khắp kinh thành của Hoàng đế Jung Jong. Để ngăn chặn sự kiện này ngày càng trở nên tồi tệ hơn, Tướng quân Yun Kyum (Kim Myung-min) cùng con gái Myung (Lee Hyeri), cận vệ thân tín Sung Han (Kim In-kwon) và phán quan Hur (Choi Woo-shik) lên đường tìm kiếm con quái thú và vô tình phát hiện ra một bí mật kinh hoàng đã bị che giấu bấy lâu nay.

Người Bất Tử – 26.10

Sau bộ phim Lôi Báo, Victor Vũ sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Người Bất Tử với yếu tố tâm linh, nhuốm màu kinh dị khi sử dụng bùa chú, ma thuật giúp Hùng (Quách Ngọc Ngoan) sống qua ba thế kỷ. Là nhân vật chính, cuộc đời Hùng trải qua biết bao thăng trầm khi bị chính người thân hãm hại và qua đó, anh phải dùng tà thuật để đòi lại những thứ từng thuộc về mình. Sống qua 3 thế kỷ, Hùng có mối liên kết bí ẩn với 3 người phụ nữ gồm nàng ca nương Liên (Jun Vũ), cô gái miền biển Duyên (Thanh Tú) và người mẹ trẻ An (Ngọc Diệp). Liệu Hùng sẽ tiếp tục chạy trốn ngàn đời, ngàn kiếp hay trả giá trước bùa ngãi?

Người Bất Tử đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh rộng của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp sau khi kết hôn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Cường Seven, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Kiệt và NSƯT Chiều Xuân.

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám (Goosebumps 2: Haunted Halloween) – 26.10

Nếu bạn không muốn mùa Halloween quá căng thẳng, hãy đến với Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám – sự hoà quyện giữa chất kinh dị và yếu tố hài hước khiến tâm trạng của bạn thay đổi như đang ngồi trên một chiếc tàu lượn siêu tốc. Tiếp nối phần đầu tiên, phim lấy bối cảnh vào một đêm Halloween, khi tất cả yêu ma quỷ quái trong quyển sách của R.L. Stine được giải phóng và cả thị trấn nhỏ chìm trong ác mộng. Tuy nhiên, cơn ác mộng của họ sẽ không hoàn toàn đen tối mà đầy rẫy những tình huống dở khóc dở cười, mới hù xong, các con ma ngay lập tức chọc người xem, có lẽ chúng không muốn khán giả ngất xỉu trong rạp như nhiều bộ phim khác chăng?  

Những phim khác như Đêm Hội Địa Ngục (Hell Fest), Cha Ma, Chân Dài và Ác Quỷ (Elizabeth Harvest) cũng là những lựa chọn thú vị nếu bạn muốn xem hết toàn bộ phim kinh dị trong tháng. Ngoài ra, nếu bạn không phải là một tín đồ của dòng phim kinh dị, kịch tính, ngoài rạp chiếu vẫn còn nhiều lựa chọn khác cho bạn:

[Moveek Picks] Phim tháng 10 có gì đáng xem ngoài kinh dị

[Moveek Picks] Phim tháng 10 có gì đáng xem ngoài kinh dị

Halloween là thời điểm dành cho phim kinh dị, kịch tính nhưng nếu bạn không phải là một tín đồ của dòng phim này, ngoài rạp chiếu vẫn còn những bộ phim tình cảm, hài hước mà bạn có thể giải trí.