Quái Thú Vô Hình – Fox nghiêm túc trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến tình dục

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã cho cắt bỏ tất cả các cảnh phim có sự góp mặt của nam diễn viên Steven Wilder Striegel trong Quái Thú Vô Hình (The Predator).

"Tôi rất xin lỗi mọi người về việc đưa Steve tham gia vào bộ phim cùng với các bạn mà không hỏi ý kiến của bất cứ ai" _Đạo diễn Shane Black chia sẻ.

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã cho cắt bỏ tất cả các cảnh phim có sự góp mặt của nam diễn viên Steven Wilder Striegel trong Quái Thú Vô Hình (The Predator), phần tiếp theo của loạt phim series Predator sẽ ra mắt vào ngày 14.09 tới. Trong năm 2010, Steven Wilder Striegel đã nhận tội có dính líu đến vụ án ấu dâm với một bé gái 14 tuổi. Sau đó, anh đã phải lĩnh 6 tháng tù.

Steven cũng đồng thời là bạn của Shane Black (Getty Images)
Steven cũng đồng thời là bạn của Shane Black (Getty Images)

Tờ Los Angeles Times chia sẻ rằng, thông tin trên được tiết lộ bởi nữ diễn viên trong đoàn phim là Olivia Munn, khi cô chuẩn bị thực hiện một cảnh phim có sự góp mặt của Steven, thậm chí đến thời điểm trên Fox mới biết được chuyện này. Munn nói rằng Sahne Black đã không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về sự tham gia của Steven Striegel trong quá trình sản xuất phim. 20th Century Fox tuyên bố với The Hollywood Reporter như sau:

"Studios của chúng tôi không hề biết bất cứ điều gì về sự góp mặt của ông Striegel trong dự án. Một vài tuần trước, khi thông tin đến được tai studios, một cảnh trong phim đã bị xóa trong vòng 24 giờ. Chúng tôi không nhận thức được bối cảnh của anh ấy trong quá trình quay phim do những giới hạn pháp lý cản trở lịch làm việc của ekip."

Steven Striegel là một người bạn của Black, đã từng xuất hiện trong các bộ phim khác của Shane như Người Sắt 3The Nice Guys. Anh có một cảnh nhỏ trong Quái Thú Vô Hình với tư cách là người đàn ông liên tục tấn công vào nhân vật của Munn. Trong một tuyên bố với tờ L.A. Times, Black viết:

"Cá nhân tôi đã chọn để giúp đỡ một người bạn. Tôi có thể hiểu những người khác có thể không chấp thuận, vì việc anh ấy bị kết án khá nhạy cảm và không được coi nhẹ."

Nhưng sau khi shane Black đọc được "hung tin" trên tờ The Times, anh tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ khác và xin lỗi ekip làm phim cũng như 20th Century Fox:

“Sau khi đọc được tin tức sáng nay, tôi đã thấy rõ ràng rằng tôi đã bị một người bạn mà tôi thực sự tin rằng đã nói với tôi sự thật khi anh ấy mô tả hoàn cảnh. Tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc cho mọi người cơ hội thứ hai – nhưng đôi khi bạn phát hiện ra rằng cơ hội đó không được bảo đảm như bạn có thể đã hy vọng."

Black tiếp tục:

“Sau khi tìm hiểu thêm về bản tuyên thệ, bảng kiểm điểm và các chi tiết bổ sung xung quanh câu nói của Steve Striegel, tôi vô cùng thất vọng về bản thân. Tôi xin lỗi tất cả những người, quá khứ và hiện tại, tôi đã để Steve xuất hiện mà không có sự đồng ý."

Quái Thú Vô Hình vẫn sẽ được phát sóng đúng lịch đã định, ngày 14.9 tuần sau.

Nguồn: THR