Cận cảnh giáp chiến mới của Predator trong Quái Thú Vô Hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những bộ giáp chiến của các quái thú vô hình được nâng cấp như thế nào?

Hãy xem lần này những bộ giáp chiến của những gã thợ săn ngoài hành tinh sẽ được nâng cấp như thế nào nhé!

Số mới nhất của tạp chí nổi tiếng Empire vừa mang đến cho người hâm mộ dòng phim Predator cái nhìn mới nhất về những bộ giáp mà những gã dã thú vô hình này sẽ sử dụng trong phần phim sắp đến. Chiến dịch quảng bá của phim trong những tháng cuối cùng có vẻ khá sôi nổi hơn so với trước đó. Quay trở lại thời điểm khi tung teaser đầu tiên, phim nhận phải nhiều lời phàn nàn từ người hâm mộ, nhưng The Predator (Quái Thú Vô Hình) đang dần lấy lại được ưu thế. Đạo diễn Shane Black (Iron Man 3) hứa hẹn sẽ mang đến một hơi hướng mới cho dòng phim quái thú kinh điển này.

Anh lính số nhọ và gã Yautja hiếu chiến (Fox)
Anh lính số nhọ và gã Yautja hiếu chiến (Fox)

Phần phim mới sẽ tập trung vào một nhóm cựu binh, những người đang mắc kẹt giữa cuộc chiến đẫm máu của các Predator cùng quân đội và dự án bí mật của chính phủ. Các nhà khoa học đã cấy ghép DNA của Predator Yautja cùng những loài sinh vật khác nhau, để tạo nên một chủng loài mới... Vâng, nghe có vẻ giống với anh chàng Indoraptor trong Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ mới đây nhỉ! Cuối cùng, loài lai tạo đó chính là Ultimate Predator trong trailer mới đây, một dã thú khổng lồ, bạo lực.

Chuẩn bị sấp mặt nào (Fox)
Chuẩn bị sấp mặt nào (Fox)

Qua tấm hình, người xem dễ nhận ra rằng những Yautja đã từ bỏ chiếc áo lưới bọc giáp quen thuộc, nguyên thủy để khoác lên một bộ khác xịn và "cool" ngầu hơn. Theo Shane chia sẻ, sau khi thấy sự thất thế, những Predator Yautja sẽ sử dụng bộ giáp mới để chống lại tên Ultimate Predator, đồng thời tạo thêm sức mạnh cho những thợ săn nguyên thủy.

Phim mới là phải có hàng mới (Fox)
Phim mới là phải có hàng mới (Fox)

Quay trở lại với phần phim Alien vs. Predator (Cuộc Chiến Dưới Tháp Cổ), những bộ giáp đã được cải tiến để chống lại máu axit của những con Xenomorph, thế nhưng sự to lớn và cồng kềnh của chúng cũng chính là yếu tố khiến người xem phàn nàn. Bộ giáp trong Quái Thú Vô Hình có kiểu dáng đẹp hơn và bảo vệ linh hoạt hơn những khớp cử động. Cũng trong chính cuối tuần vừa qua, nhà sản xuất đã xác nhận rằng phim sẽ có một vài cảnh quay lại để trùng với các sự kiện những phần phim trước, bao gồm cả Cuộc Chiến Dưới Tháp Cổ. Hy vọng, phần phim mới của đạo diễn Shan Black sẽ mở ra một vũ trụ mới để crossover hai chủng loài Xenomorph và Predator một lần nữa.

Quái Thú Vô Hình dự kiến khởi chiếu vào ngày 14.09.2018 tại Việt Nam.

Nguồn: Screen Rant & Collider