Robert Downey Jr. và Tom Holland mời bạn tham quan phim trường Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Bạn sẽ có cơ hội đến tham quan phim trường hoàn toàn hợp pháp! Robert Downey Jr. hợp tác với các mạnh thường quân ở Omaze cung cấp cho người hâm mộ cơ hội đến với phim trường Avengers: Infinity War vào mùa hè này.

Bộ phim được mong đợi nhất gần đây, Avengers: Infinity War, hiện đang được sản xuất ở Atlanta, và giờ đây bạn có cơ hội đến tham quan phim trường hoàn toàn hợp pháp! Robert Downey Jr. hợp tác với các mạnh thường quân ở Omaze cung cấp cho người hâm mộ cơ hội đến với phim trường Avengers: Infinity War vào mùa hè này. Bạn có thể giành quyền tiến vào phim trường cùng Robert Downey Jr., cùng ăn và hỏi Robert về các vấn đề nóng bỏng bạn quan tâm đến ở một khách sạn 4 sao. Bạn còn có thể cùng với Downey chọn một tổ chức từ thiện được nhận được khoản tài trợ từ tổ chức Random Act Funding.

Chiến dịch Omaze tài trợ cho Random Act Funding, tổ chức do Robert và Susan Downey thành lập nhằm hỗ trợ tài chính cấp địa phương, quốc gia và toàn cầu. Người thụ hưởng trước đây bao gồm Boys & Girls Club, Toys for Tots và United Friends of the Children.

Video này cũng cung cấp một đoạn phim bật mí hậu trường của Infinity War, cho thấy Downey và bạn diễn Tom Holland trong motion-capture. Điều đó có nghĩa là chúng ta chắc chắn sẽ thấy bộ trang phục của Spidey trong suốt chuỗi hành động nhưng nó không phải là CGI.

Phim trường này cũng rất quen thuộc với những ai đã xem cảnh hậu trường đầu tiên của Infinity War được Marvel Studios phát hành vào tháng hai, cảnh hành động diễn ra trên một hành tinh nhỏ.

Như chúng ta đã biết, Infinity War sẽ quay tách rời với Avengers 4, bộ phim sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay, do đó chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham quan phim trường.

Nguồn: Collider