Shia Labeouf từng được mời tham gia Suicide Squad

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Là tiêu điểm của tờ Variety tuần này, nam diễn diễn Shia Labeouf tiết lộ anh sẽ không tham gia bất cứ một bộ phim bom tấn nào nữa sau Transformers và Indiana Jones và Vương quốc sọ pha lê.

Là tiêu điểm của tờ Variety tuần này, nam diễn diễn Shia Labeouf tiết lộ anh sẽ không tham gia bất cứ một bộ phim bom tấn nào nữa sau Transformers và Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull.

Một thông tin thú vị đã được công bố, trong quá trình quay Suicide Squad, đạo diễn  David Ayer đã cố gắng thuyết phục anh xem xét để đảm nhận một vai diễn trong phim. Đấy là vai diễn người lính sau đó đã thuộc về tay của Scott Eastwood (cũng may cho Shia).

"Nhân vật đấy lúc đầu được khai thác khác hơn." Shia nói. "Sau đó, Will đi đến,  và kịch bản thay đổi một chút. Nhân vật đấy và nhân vật của Tom Hardy (sau này Tom từ chối tham gia) đã được rút đi để tập trung vào Will."

Shia còn nói có vẻ như Studios thật sự không muốn sự có mặt của anh ấy cho lắm, Shia chia sẽ:

"Tôi không nghĩ rằng Warner Bros muốn tôi tham gia bộ phim này. Tôi cũng đã đến để thử vai, nhưng họ có vẻ như là " Nahh, cậu điên lắm. Cậu là một diễn viêngiỏi đấy, nhưng không phải trong bộ phim này". Đây là một sự đầu tư lớn của họ mà."

Trước đó, Shia cũng đã từng bị mất một vai diễn khá hứa hẹn trong bộ phim The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford vào năm 2007, sau đó vai diễn này đã về tay của Casey Affleck (Casey được đề cử Oscar cho vai diễn này). "anh chàng này thật sự tuyệt vời." Shia nói "Bạn nhìn vào nó và bạn ra đi, không có cách nào khác để tôi mang nó đi theo, nhưng tôi đã thật sự muốn có vai diễn chết tiệt đó. Cả một thế hệ mới nổi lên từ đó, Ben Foster, Casey...tất cả điều đã tham gia bộ phim đó."

David Ayer cùng dàn cast của Fury.

Sau cùng, Shia đã tham gia dự án Fury cùng  Brad Pitt  nhờ lời giới thiệu của đạo diễn  Ayer. Ayer nói:

"Lời khuyên của tôi với anh là..cậu nên có một chế độ ăn uống tố cho công việc của mình. Cậu ấy đã làm một vài bộ phim bom tấn nhưng nó một vài phim đã mang cậu ấy đi xuống trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ta vẫn hoàn toàn có thể tham gia vào các dự án phim bom tấn khác, Shia có cả một bề dầy kinh nghiệm mà."

Ngoài ra hai dự án phim độc lập của Shia sẽ ra mắt sắp tới là Man Down và American Honey, dự tính ra mắt tại liên hoan phim Toronto trong tuần này.