Tất cả Cameo của Stan Lee đã được lên kế hoạch từ khi MCU bắt đầu!?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một trong những điểm thú vị khi xem phim của Marvel chính là màn cameo đặc sắc của Stan Lee - người tạo nên Marvel Comics.

Bài viết tiết lộ nội dung quan trọng của phim, cân nhắc trước khi đọc tiếp.

Một trong những điểm thú vị khi xem phim của Marvel chính là màn cameo đặc sắc của Stan Lee - người tạo nên Marvel Comics. Cũng vì lẽ đó, màn cameo của vị tác giả này luôn được soi kỹ và xuất hiện trong cộng đồng mê phim suốt thời gian dài.

Thế nhưng, có một giả thiết vừa nổi lên về sự xuất hiện ngẫu nhiên của Lee trong tất cả các bộ phim thuộc MCU cho đến hiện tại - 1 sự xuất hiện có tính toán. Giả thiết đó càng được khẳng định hơn khi Guardians of the Galaxy Vol.2 chuẩn bị ra mắt. Stan Lee thật sự đóng 1 vai trò cực quan trọng trong MCU!

Nhân vật đầy quyền năng đang được nhắc đến chính là The Watcher. Trong Marvel Universe, nhân vật này là 1 kẻ đầy quyền năng, 1 trong những giống loài cổ xưa và tiến hóa nhất trong vũ trụ (và họ đi học hỏi những loài kém tiến hóa hơn). Việc họ làm là đi học hỏi và dạy dỗ giống loài khác. Một trong các Watcher nổi bật nhất là Uatu, người được giao nhiệm vụ theo dõi Trái Đất.

Trong GOTG Vol.2, Stan Lee được thấy xuất hiện cùng 3 Watcher khác trong cuộc trao đổi về Trái Đất. Credit của phim chỉ xác nhận Lee là “The Watchers’ Informant” mà không có manh mối nào cụ thể hơn. Nhưng những gì thể hiện trên màn ảnh cho thấy sự kết nối rất rõ ràng giữa nhân vật của Lee với các Watcher khác, không đơn thuần là người đưa tin.

Dù không xác nhận nhưng Stan Lee đã gián tiếp thừa nhận vai trò cameo của mình trong toàn bộ các bộ phim của MCU là cùng 1 nhân vật. Nếu giả thiết này được xác nhận thì các fan của Marvel hãy chờ đón những điều kinh khủng nhất sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War.

Watcher là nhân vật lần đầu xuất hiện trong The Fantastic Four #13. Liệu có 1 gợi ý nào về sự gia nhập của The Fantastic Four trong MCU ở thì tương lai khi Avengers: Infinity Wars 2 bị đổi tên?

Nguồn: Comicbook