Disney nhử fan với teaser live action Dumbo đầy ma mị

Video - Trailer · VLynd ·

Qua bàn tay của Tim Burton, live action lần này của Nhà Chuột trở nên bí ẩn hơn những bộ phim trước.

Qua bàn tay của Tim Burton, live action lần này của Nhà Chuột trở nên bí ẩn hơn những bộ phim trước.

Mở đầu cùng giai điệu ngân nga đầy bí ẩn của bài hát Baby Mine là hình ảnh khu rạp xiếc gia đình của Holt Farrier (Colin Farrell). Trong bộ phim lần này, Farrier trở về nhà sau một trận chiến và chật vật với việc quản lý rạp xiếc của gia đình. Đồng thời, anh cũng chịu trách nhiệm với chú voi mới sinh có đôi tai quá khổ nhằm thu hút những nụ cười của khán giả.

Đồng hành cùng Farrell là Alan Arkin trong vai ông trùm Phố Wall J. Griffin Remington, Eva Green thủ vai nghệ sĩ nhào lộn Colette Marchant và Michael Keaton chịu trách nhiệm quản lý tiết mục. Tuy chỉ có 1-2 giây thoáng qua nhưng ánh mắt của Eva Green vẫn đủ sức làm trái tim khán giả vỡ vụn.

Bên cạnh đó, Disney cũng nhá hàng một vài cảnh kinh điển từ phần phim hoạt hình trong teaser lần này như cảnh bong bóng xà phòng chú voi màu hồng và cảnh Dumbo bay vút lên bằng chính đôi tai của cậu. Chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút thôi mà biết bao sự hoài niệm tuổi thơ ùa về. Bên cạnh đó, Disney cũng tung poster chính thức cho phim:

Với một nội dung có chút rùng rợn với trẻ con, không ai thích hợp hơn ngoài Tim Burton đảm nhận vị trí đạo diễn cho live action lần này. Vừa rồi, Burton và Eva Green đã có màn tái xuất thành công trên màn ảnh rộng qua bộ phim Miss Peregrine's Home for Peculiar Children hồi năm 2016. Kịch bản điện ảnh của Dumbo live action do Ehren Kruger chấp bút.

Dumbo live action dự kiến khởi chiếu từ ngày 29.03.2019 tại Việt Nam.