Nhân vật mới lộ diện trong teaser Toy Story 4 là ai?

Video - Trailer · VLynd ·

Sự chú ý của người xem bắt đầu đổ dồn vào nhân vật có tên là Forky trong teaser mới của Toy Story 4.

Toy Story 4 đánh dấu sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh là Forky (Disney-Pixar)
Toy Story 4 đánh dấu sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh là Forky (Disney-Pixar)

Không kém cạnh Warner Bros., Disney và Pixar vừa tung đoạn teaser đầu tiên cho Toy Story 4:

Nhìn chung, đoạn teaser ngắn này chỉ cho thấy hình ảnh các nhân vật mà khán giả đã quen thuộc đang nắm tay, tạo thành một vòng tròn tình bạn đầy dễ thương trên nền nhạc Both Sides Now của Join Mitchell. Tuy nhiên, sự chú ý của người xem bắt đầu đổ dồn vào nhân vật có tên là Forky. Vậy nhân vật này là ai?

Forky (do Tony Hale lồng tiếng) là một cái nĩa dành cho trẻ em được gắng mắt nhựa với tay chân được làm từ những sợi dây kẽm trang trí. Trong đoạn teaser này, Forky còn phá bĩnh bầu không khí vui vẻ của các nhân vật khi hốt hoảng la làng:

“Tôi không thuộc về nơi này. Tôi không phải đồ chơi.”

Vừa qua, đạo diễn Josh Cooley cũng xác nhận rằng Forky chỉ là một cái nĩa trẻ em được trang trí thêm và dù cho Bonnie – cô bé sở hữu những món đồ chơi cũ từ Andy, nâng niu cậu như các người bạn khác, cậu vẫn thấy lạc lõng:

“Thế giới của Toy Story được xây dựng từ ý tưởng mọi vật trong thế giới này đều có số phận. Định mệnh của một món đồ chơi là dành cho trẻ em. Nhưng nếu có những món đồ chơi được làm từ các vật dụng khác thì sao? Nhân vật Forky do Bonnie tạo ra từ cái nĩa dùng một lần nên cậu ấy phải trải qua cơn khủng hoảng. Cậu ấy chỉ muốn làm tròn nhiệm vụ của một cái nĩa mà thôi nhưng giờ phải gánh thêm trách nhiệm của một món đồ chơi nữa.”

Diễn viên lồng tiếng Hale vô cùng phấn khích trước ý tưởng về nhân vật này:

“Một cuộc khủng hoảng của một món đồ vô tri? Tôi tham gia liền!”

Cooley cũng chia sẻ thêm về việc mời Hale lồng tiếng cho Forky:

“Khi chúng tôi lên kế hoạch cho nhân vật này, Tony là diễn viên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi và tôi rất mừng khi anh ấy nhận lời. Màn lồng tiếng của Tony trong vai Forky là một món salad trộn hài hước kết hợp với sự tự tin, bối rối và đồng cảm... được dùng kèm với cái nĩa ngộ nghĩnh.”

Lời giải thích của đạo diễn đã làm dấy lên nhiều câu hỏi khác. Liệu Forky được trao sự sống của một món đồ chơi khi Bonnie quấn dây, trang trí mặt mũi và chơi với cậu? Nếu cậu bị rớt mắt hay miệng, liệu cậu sẽ quay về cuộc sống vô tri của một cái nĩa? Hay tất cả món đồ trong vũ trụ này đều có sự sống – một ý tưởng tương đồng với Sausage Party?

Chúng ta hãy cùng chờ xem câu trả lời chính xác khi Toy Story 4 ra mắt vào ngày 21.06.2019 nhé.

Nguồn: The Wrap