Thạch Thảo tung pre-teaser và poster đẹp lung linh

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đoạn pre-teaser của Thạch Thảo tập trung vào 4 diễn viên chính gồm Bích Ngọc, Tùng Maru, Mai Ngô và Khắc Minh. Bên cạnh đó, pre-teaser còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Khánh Như, cô bé sẽ hóa thân thành nhân vật Thảo lúc nhỏ.

Thạch Thảo là bộ phim thanh xuân với đề tài tình cảm gia đình, tình bạn ở bối cảnh núi rừng Tây Nguyên. Mới đây, NSX vừa mới hé lộ những khung hình đầu tiên qua đoạn pre-teaser 29 giây kèm với bộ poster nhân vật chính đẹp lung linh.

Đoạn pre-teaser tập trung vào 4 diễn viên chính gồm Bích Ngọc, Tùng Maru, Mai Ngô và Khắc Minh. Bên cạnh đó, pre-teaser còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Khánh Như, cô bé sẽ hóa thân thành nhân vật Thảo lúc nhỏ. Đó là khoảng thời gian đầy đẹp đẽ, dễ thương của một tuổi thơ ngập tràn hạnh phúc, nhưng cũng lẫn vào đó nhiều nỗi buồn và đau thương mỗi khi nhân vật Thảo nhớ về.

Ngoài ra, khi xem đoạn pre-teaser, khán giả còn được thưởng thức những hình ảnh danh lam thắng cảnh của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Thấp thoáng xa xa là chiếc cầu treo Konklor, một trong những danh lam thắng cảnh đặc biệt của tỉnh Kon Tum, cũng là nơi xảy ra nhiều câu chuyện lãng mạn và kịch tính của phim.

Tùng Maru.
Tùng Maru.
Bích Ngọc.
Bích Ngọc.
Diễn viên nhí Khánh Như.
Diễn viên nhí Khánh Như.
Ca sĩ Khắc Minh và người mẫu Mai Ngô.
Ca sĩ Khắc Minh và người mẫu Mai Ngô.

Thạch Thảo kể về một chàng học sinh tên Thạch (Tùng Maru) mới từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum để học, từ đó trúng phải “bùa yêu” của một cô gái xinh đẹp cùng lớp là Thảo (Bích Ngọc). Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra.

Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh, dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16.11.2018.