Thanos: Titan Consumed cho khán giả thấy khởi nguồn của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Những câu chuyện về căn nguyên của MCU và Mad Titan sẽ được khám phá trong một cuốn truyện có tên Thanos: Titan Consumed.

Chúng ta đều biết rằng trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới đây, thân thế của Thanos sẽ không được nhắc tới. Thay vào đó, những câu chuyện về căn nguyên của MCU và Mad Titan sẽ được khám phá trong một cuốn truyện khác có tên Thanos: Titan Consumed.

Chi tiết và bìa truyện của cuốn MARVEL’s Avengers: Infinity War: Thanos: Titan Consumed cho ta biết những thông tin sau:

Trong Avengers: Infinity War, những anh hùng của Trái Đất sẽ phải đối mặt với một hiểm họa từ vũ trụ - Thanos, tên bạo chúa tàn nhẫn với tham vọng tập hợp đủ sáu viên Infinity Stone. Với sự trợ giúp của những tên đồng minh hùng mạnh, gần như không ai có thể ngăn cản bước tiến của hắn trên con đường nhắm đến mục tiêu của mình. Các Avengers, Guardians of the Galaxy, Doctor Strange và Spider-Man phải sát cánh bên nhau và chiến đấu chống lại Thanos để vừa bảo vệ được Trái Đất, vừa giữ cân bằng cho vũ trụ.

Trong cuốn truyện mới này, tác giả với Barry Lyga, chủ nhân của rất nhiều tác phẩm bestselling, cho ta biết về căn nguyên của lực lượng đáng sợ nhất vũ trụ này, và chúng ta sẽ được thấy quá trình làm thế nào Thanos trở thành một tên Titan đắm chìm với cơn khát quyền lực.

Giải thích về Black Order của Thanos – Ai sẽ là villain trong Avengers: Infinity War?

Giải thích về Black Order của Thanos – Ai sẽ là villain trong Avengers: Infinity War?

Thanos sẽ được trợ lực bởi Black Order, một nhóm quân gồm những kẻ sát nhân hùng mạnh và đáng sợ nhất trong vũ trụ.

Cho tới bây giờ, chúng ta vẫn biết rất ít về câu chuyện đằng sau nhân vật Thanos của MCU, nhưng cả Kevin Feige và Josh Brolin đều từng tiết lộ một số chi tiết:

Thanos tới từ Titan, một hành tinh không còn sự sống. Lẽ ra hắn từng nghĩ mình có thể giúp ngăn chặn việc này, nhưng cuối cùng người ta lại không để hắn tham gia. Và điều hắn sợ nhất đã xảy ra: toàn bộ hành tinh và con người sống trên đó về cơ bản đều bị tuyệt diệt. Hắn đã thề sẽ không để việc đó xảy ra lần nữa. Hắn nghĩ hắn thấy vũ trụ này đang trên đà tuột dốc. Hắn nghĩ hắn thấy sự sống đang ngày càng mở rộng mà không ai kiểm soát. Và hắn tin rằng những việc này sẽ đem đến sự hủy diệt cho toàn vũ trụ và những sinh vật sống trong đó.

Brolin cũng tiết lộ:

Hắn không giống những người khác trong gia đình. Họ tất cả đều là các Titan và có vẻ ngoài giống nhau, nhưng hắn lại được sinh ra dị dạng. Bạn sẽ được chứng kiến quá trình hắn lớn lên, thấy sự tương đồng của hắn với Quasimodo của thời nay, hoặc nếu từng đọc Perfume (cuốn tiểu thuyết năm 1985 của Patrick Süskind kể về một tên giết người hàng loạt yêu thích những cảnh tượng đẹp đẽ nhưng lại khinh thường nhân tính), bạn sẽ thấy ở nhân vật đó có những nét tương tự Thanos. Hắn bất thường, dị hợm, và điên loạn.

Anthony và Joe Russo cũng từng đưa ra cái nhìn về động cơ của Thanos:

Thanos là một nhân vật có vẻ ngoài bất khả chiến bại, mạnh mẽ hơn cả Hulk và có một làn da không thể xuyên thủng. Hắn tới từ một hành tinh tên Titan. Rất nhiều năm về trước, quê nhà của hắn đã phải trải qua một thảm họa thiên nhiên. Tất cả tài nguyên đều cạn kiệt, và dân số thì quá đông đúc. Thanos đã đưa ra đề nghị tàn sát ngẫu nhiên một nửa dân số trên hành tinh để cứu lấy những người còn lại. Đương nhiên, các Titan đã từ chối, nói hắn là kẻ điên và trục xuất hắn ra khỏi hành tinh. Cuối cùng, hành tinh đó trở thành một hành tinh chết. Từ đó, Thanos tự cho mình có trách nhiệm phải đi khắp vũ trụ và quét sạch nửa dân số của mỗi hành tinh hắn đi qua như một cách để lấy lại sự cân bằng và cứu lấy nơi đó.

Một khi nghe nói về những viên đá, hắn nhận ra rằng nếu mình có tập hợp được tất cả các viên Infinity Stone, hắn sẽ có thể kiểm soát toàn bộ vũ trụ. Chỉ với một cái búng tay, hắn có thể sửa chữa những sai lầm tồn tại trong vũ trụ mãi mãi bằng cách loại bỏ 50% sự sống trong đó. Tất cả các nhân vật được sáng tạo ra trong MCU đều có những vai trò phi thường của riêng mình. Và nhiệm vụ của các Avengers chính là ngăn cản không để Thanos thực hiện được mục tiêu của mình.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt tại các rạp ở Việt Nam vào 25/4.