The Flash - 2 Batman và những chi tiết không thể bỏ qua trong trailer

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trailer The Flash có những chi tiết khiến người ta đứng ngồi không yên. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

Trailer The Flash đã có mặt và nó tiết lộ kha khá về bộ phim sắp tới. The Flash là một cột mốc vô cùng trọng yếu đối với những siêu anh hùng DC. Sau bộ phim, DCEU chính thức được “nghỉ hưu” để nhường chỗ cho một vũ trụ điện ảnh mới – DCU. Đây sẽ là khởi đầu cho một kỷ nguyên mới, nơi mà các anh hùng DC có thể phát huy sức hút của mình.

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

The Direct
The Direct

Cho nên, ngay từ trailer, The Flash đã cho thấy những chi tiết khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trailer: The Flash quay về quá khứ

Cuộc đời của Barry Allen/The Flash được định hình bằng vụ sát hại của mẹ anh. Sau một thời gian đắn đo, người hùng trẻ du hành ngược thời gian để ngăn chặn vụ sát hại mẹ, khiến anh bị mắc kẹt trong một thực tại thay thế mà trong đó, tất cả những gì anh biết đã thay đổi đến mức không thể nhận ra. Đáng kể nhất là sự thiếu vắng Superman. Nhưng sự kiện Zod xâm chiếm Trái Đất vẫn diễn ra, khiến người hùng phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của Batman để ngăn chặn cuộc diệt chủng Zod dẫn đầu. Từ đó, họ phát hiện một nhân vật có thể thay đổi tình thế.

Ai sẽ góp mặt trong đây?

Ezra Miller đóng vai Barry Allen/The Flash trong phim. Miller gần đây đã nhận tội xâm phạm gia cư trái phép vào năm 2022 và tránh được ba tháng tù giam. Nhưng với những tai tiếng gần đây của anh, The Flash có thể bộ phim cuối cùng của nam diễn viên ở DCU.

Đóng cùng Miller sẽ là Kiersey Clemons trong vai Iris West, Ben Affleck trong vai Bruce Wayne/Batman, Sasha Calle trong vai Supergirl, Temuera Morrison là Tom Curry, Michael Keaton trong vai Bruce Wayne/Batman, Ron Livingston trong vai Henry Allen (tiếp quản từ Billy Crudup). Maribel Verdú trong vai Nora Allen, Michael Shannon trở lại với vai Tướng Zod và cùng Antje Traue một lần nữa Faora-Ul. Saoirse-Monica Jackson, Rudy Mancuso và Luke Brandon Field cũng sẽ tham gia bộ phim với những vai chưa được tiết lộ.

Lấy cảm hứng từ Flashpoint

Đối với những fan truyện tranh, nguồn cảm hứng đằng sau The Flash có thể ngay lập tức được “bắt bài”. Đó là sự kiện nổi tiếng mang tên Justice League: The Flashpoint Paradox – nơi mà khi Flash quay về thay đổi quá khứ, anh đã thay đổi thực tại, nhấn chìm thế giới vào cuộc chiến chết chóc giữa Amazon và Atlantis mà trong đó, thế giới loài người bị mắc kẹt ở giữa với những hậu quả thảm khốc.

Song, những fan truyện tranh mong chờ sự kiện này được chuyển thể trọn vẹn sẽ phải thất vọng. Dựa trên những gì trailer thể hiện, The Flash sẽ là một phiên bản cải biên đáng kể của sự kiện Flashpoint. Điều này cũng dễ hiểu. Vì nếu trung thành với nguyên tác, nhà sản xuất phải quy động một lượng lớn thành viên của Justice League. Ở thời điểm hiện tại, đó là điều không thể. Nhưng phim vẫn có Batman.

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

Một đống Batman

Không có Superman là một đả kích mà đến giờ vẫn âm ỉ trong lòng những fan DC. Nhưng phim vẫn còn Batman, không chỉ một mà còn cả 2 người. The Flash sẽ vận dụng Batman của Ben Affleck lẫn phiên bản của Micheal Keaton. Điều này đồng nghĩa phiên bản Người Dơi của Keaton đóng vai trò như Iron Man của MCU vậy – là điểm khởi nguồn cho tất cả. Nhưng sự xuất hiện của phiên bản Batman của Keaton khiến fan mong đợi đây sẽ là một hình mẫu cải biên của Thomas Wayne – Batman trong sự kiện Justice League: The Flashpoint Paradox và đen tối hơn nhiều.

Trailer The Flash cũng gợi ý Batman của Keaton có bóng tối của riêng mình. Nhưng nó cũng cho thấy một bóng dáng Batman quen thuộc, đến mức người hâm mộ tự hỏi có đang nhìn nhầm không.

Những sự kiện The Flash diễn ra khi nào?

Bối cảnh thực tại của The Flash có thể là đâu đó sau khi cả nhóm đã đánh bại Steppenwolf. Lúc này, có lẽ Barry đang học cách trở thành một siêu anh hùng nên thân thiết với Batman – hình mẫu đàn anh dễ cho anh lời khuyên là điều dễ hiểu. Song, sau khi Barry thay đổi thực tại, câu chuyện đã có thể quay về năm 2013, năm sự kiện trong Man of Steel diễn ra, hoặc cuộc chinh phạt của Zod diễn ra trễ hơn.

Kết thúc DCEU trên một nốt cao

Thay vì trận chiến giữa người Atlantis và Amazon dẫn đến tận thế, The Flash lấy sự xuất hiện của Zod làm thời điểm quyết định vận mệnh của Trái Đất. Đây là một sự lựa chọn hợp lý, vì nhà sản xuất không thể tái hiện một trận chiến như truyện tranh, nhưng vẫn cần một thời điểm thúc đẩy hành động của Barry, đồng thời là một lý do hoàn hảo để giới thiệu Supergirl vào DCU.

Năm 2013, Man of Steel và tướng Zod do Michael Shannon thủ vai đã mở màn cho DCEU, khi The Flash kết thúc, cũng sẽ là nhân vật phản diện đầy ấn tượng này kết lại DCEU và mở ra DCU. Quả là cái kết hợp lý cho một vũ trụ điện ảnh được yêu thích một thời.

Supergirl

Superman của phiên bản hoạt hình Flashpoint vốn là một điểm gây thất vọng. Nhưng có vẻ như với câu chuyện được kiểm soát của The Flash, thành viên của gia đình Superman có vai trò trọng yếu hơn. The Flash không chỉ là cột mốc reset toàn bộ vũ trụ siêu anh hùng cũ, mà còn là nền tảng cho một bộ phim quan trọng của DCU – Supergirl: Woman of Tomorrow, nên thay đổi từ Superman sang Supergirl có ý nghĩa lớn hơn.

Hai The Flash

Ngoài ra, trailer cũng đặt “spotlight” cho Barry, hết cả hai người. Điều đó đồng nghĩa chúng ta có đến 2 The Flash.

Hai phiên bản Barry này đại diện cho hai dòng thời gian khác nhau. Một là Barry người đã thay đổi thực tại, người còn lại là Barry đã sống và lớn lên bình thường vì anh vẫn còn đầy đủ cha mẹ. Nhưng vẫn có lời giải thích đen tối hơn. Và người hâm mộ đang nín thở chờ xem ai trong hai người này sẽ là Reverse Flash mà họ đang mong chờ.

Reverse-Flash có phải là phản diện chính của The Flash?

Thực tế là khi chúng ta gặp Barry lần đầu tiên, anh ta mặc một chiếc áo hoodie màu vàng và đeo tai nghe khiến chúng ta nhớ đến kẻ lừa đảo chính của Flash, Eobard Thawne, hay còn được gọi là Reverse-Flash. Một số người hâm mộ cho rằng đây không phải là chi tiết trùng hợp.

Có vẻ như cả Barry đều không có sức mạnh tốc độ của họ trong một đoạn phim, nhưng cũng có một cảnh một tia sét đi qua người cả hai Barry. Đây có thể là chi tiết gợi nhớ đến quá trình Barry muốn lấy lại sức mạnh của mình. Cả hai Barry trong The Flash có thể sẽ cùng nhau lấy lại sức mạnh tốc độ của họ. Nếu lấy cảm hứng từ sự kiện Flashpoint, thì Reverse Flash không thể vắng mặt được.

Tin đồn về một "Dark Flash" độc ác cũng đang lan truyền, và những thông tin rò rỉ về dòng đồ chơi liên quan đến bộ phim gần như đã xác nhận sự xuất hiện của hắn. Các kiểu màu khác nhau của tia sét trong Barry và Barry II có thể chỉ ra các giai đoạn kết nối khác nhau với Speedforce (xanh/trắng là mạnh nhất, đỏ/vàng là người mới bắt đầu theo truyện tranh), nhưng nó cũng có thể là một lựa chọn tùy ý để giúp khán giả phân biệt giữa hai. 

Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek

Có khả năng một trong hai Barry có thể là phản diện chính của phim, bất chấp phim đang cố khiến chúng ta nghĩ Zod mới là kẻ thủ ác lớn nhất ở đây.

Trailer nóng phỏng tay đổ bộ Superbowl 2023

Trailer nóng phỏng tay đổ bộ Superbowl 2023

Sự kiện Superbowl đã trình làng những trailer nóng hổi từ những bộ phim sừng sỏ trong nửa đầu năm 2023. Lịch chiếu The Flash và mua vé The Flash tại Moveek.

Bạn biết gì về

Bạn biết gì về "thần cợt nhả" Shazam?

Những sự thật thú vị nhất về siêu anh hùng “cợt nhả” Shazam!: Từng phải đánh bại Superman để gia nhập DC.

Nguồn ảnh: Den of Geek, Collider, Screen Rant