[TỔNG HỢP] Dune và 12 bộ phim hẹn gặp các bạn ngoài rạp sắp tới đây!

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Rạp sắp mở lại rồi, xem qua các bộ phim sẽ đổ bộ rạp sắp tới nào.

 

1. The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến

The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến được xem là phần phim đen tối của vũ trụ kinh dị The Conjuring, dựa trên "Vụ án kẻ sát nhân quỷ nhập" gây rúng động nước Mỹ. Câu chuyện rùng rợn về vụ giết người và tội ác chưa từng được biết đến, gây sợ hãi cho hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren. Bắt đầu bằng cuộc chiến giành linh hồn từ tay quỷ dữ cho một cậu bé, sau đó đưa họ vào trải nghiệm khủng khiếp nhất từ trước đến nay, để đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, một nghi phạm giết người tuyên bố mình bị quỷ nhập hồn, sai khiến cơ thể làm điều sai trái. Phim có sự góp mặt của Vera Farmiga, Patrick Wilson, Sterling Jerins, Julian Hilliard....

Sắp tới 

The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến khởi chiếu 29.10.2021.

2. Kẻ Nguyền Ta Chết

Angelina Jolie tái xuất với siêu phẩm hành động nghẹt thở cùng biên kịch được đề cử Oscar - Taylor Sheridan Kẻ Nguyền Ta Chết xoay quanh cuộc truy sát kinh hoàng giữa băng đảng giết thuê và cậu bé Connor - nhân chứng cuối cùng của một vụ trọng án. Với mục tiêu truy cùng giết tận, những kẻ giết người máu lạnh đã phóng hỏa khu rừng để đánh lạc hướng cảnh sát và săn lùng cậu bé. Vô tình bị cuốn vào cuộc chiến, lính cứu hỏa Hannah (Angelina Jolie) phải tìm mọi cách để giúp Connor thoát khỏi tình thế nghìn cân treo sợi tóc trước lưỡi hái tử thần của những kẻ giết người và sự chết chóc của biển lửa kinh hoàng. Phim quy tụ các gương mặt Angelina Jolie, Jon Bernthal, Nicholas Hoult

Kẻ Nguyền Ta Chết khởi chiếu: 05.11.2021

3. Hiện Thân Tà Ác

Hiện Thân Tà Ác kể về Madison như tê dại khi sống trong ảo ảnh điên cuồng về những vụ giết người tàn ác. Tình trạng của cô trở nên tồi tệ hơn khi Madison nhận ra, những giấc mơ đó lại chính là hiện thực ghê rợn mà mình phải đối mặt. Hiện Thân Tà Ác có sự tham gia của Annabelle Wallis, Maddie Hasson, George Young..

Hiện Thân Tà Ác khởi chiếu: 12.11.2021.

4. Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử kể về nhóm Task Force X bao gồm các thành viên là những phần tử nguy hiểm và có siêu năng lực đặc biệt được chỉ huy bởi Amanda Waller, họ có nhiệm vụ đột kích lên 1 hòn đảo có tên là Corto Maltese, nơi diễn ra cuộc đảo chính và thành lập chính phủ chống Mỹ. Tại hòn đảo này, các nhà chức trách đang kiểm soát một con quái vật tên là Starro - có năng lực biến con người thành cái xác không hồn, điều này khiến cho an ninh thế giới bị đe dọa một cách nghiêm trọng. Nhóm bọn Task Force X buộc phải đối mặt với vô số kẻ thù trên hòn đảo, nếu xảy ra bất cứ sai lầm bọn họ sẽ phải trả giá bằng mạng sống. Phim có sự góp mặt của Margot Robbie, Idris Elba, John Cena.

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử khởi chiếu: 19.11.2021

5.  Biển Băng Tử Thần

Phim xoay quanh Mike - một người điều khiển xe tải chạy giữa băng tuyết. Ông được thuê để thực thi nhiệm vụ giải cứu cứu những người thợ mỏ bị mắc kẹt dưới lớp băng dày. Không những vậy, Mike còn phải đối đầu với một băng nhóm khủng bố đang có âm mưu chiếm đoạt số kim cương dưới hầm mỏ. Biển Băng Tử Thần đánh dấu sự hợp tác Liam Neeson, Laurence Fishburne.

Biển Băng Tử Thần khởi chiếu: 03.12.2021.

6. Dune: Hành Tinh Cát

Được chuyển thể từ tiểu thuyết phát hành năm 1965, Dune: Hành Tinh Cát lấy bối cảnh tương lai tại hành tinh hoang mạc Arrakis, nơi duy nhất sở hữu loại nhiên liệu quý giá nhất vũ trụ là melange. Không chỉ giúp con người sống lâu hơn, melange còn ẩn chứa sức mạnh siêu nhiên về khả năng suy nghĩ cũng như giúp di chuyển nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng. Để chiếm được loại nhiên liệu quý giá ấy, Công tước Leto Atreides (Oscar Isaac) dẫu biết đó là cái bẫy được giăng ra bởi kẻ thù của mình, vẫn quyết định đưa Lệnh bà Jessica (Rebecca Ferguson) và cậu con trai nhỏ tuổi - cũng là người thừa kế duy nhất Paul Atreides (Timothée Chalamet) đến với hành tinh kỳ lạ này. Những biến cố đã xảy ra, và Paul lúc này cần phải vượt qua nỗi sợ hãi để nắm lấy định mệnh thuộc về mình. Dune: Hành Tinh Cát quy tụ dàn sao thực lực Timothee Chalamet, Jason Momoa, Zendaya, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac.

Dune: Hành Tinh Cát khởi chiếu: 10.12.2021

7. Cầu Hồn

Tại một trường nội trú danh tiếng dành cho nữ sinh, một nhóm bạn quyết định chơi trò chơi gọi hồn một cựu học sinh đã mất. Tuy nhiên, sau buổi cầu hồn, một nữ sinh trong nhóm là Kerrie đã chết một cách bí ẩn. Nữ sinh mới Camille Meadows (Suki Waterhouse) nhập học ngôi trường này và được phân vào phòng ký túc xá ngày trước của nữ sinh xấu số. Sau đó, Camille cảm thấy những sự việc kì quái xảy ra bên trong ngôi trường, và dần phát hiện được bí mật về cái chết của Kerrie. Tuy nhiên, sau khi Camille quyết định tìm kiếm sự thật, nhóm nữ sinh từng tham gia buổi cầu hồn năm xưa lần lượt mất tích một cách bí ẩn. Liệu có thế lực ma quái nào gây nên những sự việc khủng khiếp này?

Cầu Hồn khởi chiếu: 10.12.2021

8. Chiến Đội Cảm Tử

Bộ phim là phần tiếp theo của Occupation (2018), hai năm kể từ một cuộc xâm lược giữa các thiên hà vào Trái đất. Những người sống sót ở Sydney, Úc đang chiến đấu trở lại trong một cuộc chiến trên bộ tuyệt vọng. Khi thương vong tăng lên từng ngày, quân kháng chiến và các đồng minh bất ngờ của họ khám phá ra một âm mưu có thể khiến cuộc chiến đi đến hồi kết. Với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đang cố gắng biến Trái đất trở thành quê hương mới của chúng, cuộc đua đang diễn ra để cứu nhân loại.

Chiến Đội Cảm Tử có sự góp mặt của Ken Jeong, Daniel Gillies, Dan Ewing, Dena Kaplan, Temuera Morrison, Mark Coles Smith, Jet Tranter, Lawrence Makoare, David Roberts,…

Chiến Đội Cảm Tử khởi chiếu: 17.12.2021

9. Hố Địa Ngục

Hố Địa Ngục dựa trên một huyền thoại về một hố sâu của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu. Tuy nhiên, từng thành viên trong nhóm nghiên cứu đều lần lượt bỏ mạng. Những gì họ tìm thấy kinh khủng hơn bất cứ điều từng được ghi chép lại về chiếc hố tử thần này.

Hố Địa Ngục khởi chiếu: 17.12.2021.

10. Doraemon: Luôn Bên Bạn 2

Doraemon: Luôn Bên Bạn 2 nối tiếp chuyến hành trình trong phần đầu tiên, Nobita đã thành công thay đổi tương lai và chuẩn bị kết hôn với “crush lâu năm” là Shizuka. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc tuyệt vọng, cậu bé quyết định quay trở lại quá khứ để gặp người bà yêu quý đã mất khi cậu mới học mẫu giáo. Bà rất vui khi gặp Nobita-của-hiện-tại, người đã quay ngược quá khứ trở về thăm bà, đồng thời đặt niềm tin nơi cậu cho một ước nguyện đặc biệt: Được gặp cô dâu tương lai của Nobita. Trong khi đó, Nobita-của-tương-lai, ở thời điểm hạnh phúc khi đạt được ước mơ kết hôn với Shizuka, lại biến mất ngay trước đám cưới và trở về quá khứ, với nỗi sợ hãi có thể anh không phải người đàn ông xứng đáng với cô gái mình yêu thương.

Doraemon: Luôn Bên Bạn 2 khởi chiếu: 17.12.2021.

11. Ma Trận Hồi Sinh

Đến từ nhà làm phim với tầm nhìn đáng nể Lana Wachowski, Ma Trận Hồi Sinh (The Matrix Resurrections) là phần phim tiếp theo của loạt phim Ma Trận đình đám, đã góp phần tái định nghĩa thể loại phim khoa học viễn tưởng. Phần phim mới nhất này đón chào sự trở lại của cặp đôi Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss với vai diễn biểu tượng đã làm nên tên tuổi của họ, Neo và Trinity. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đầy tài năng gồm Yahya Abdul-Mateen II, Jessica Henwick, Jonathan Groff, Neil Patrick Harris, Priyanka Chopra Jonas và Christina Ricci.

Ma Trận Hồi Sinh khởi chiếu: 24.12.2021.

12. Bóng Đè

Bóng Đè là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên khai thác hiện tượng bóng đè - hiện tượng cho đến giờ vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Mặc dù đã có những lý giải mang tính khoa học về bóng đè, nhưng trong văn hóa Việt Nam, đó vẫn là hiện tượng gắn liền với những yếu tố tâm linh. Được cầm trịch bởi Lê Văn Kiệt – đạo diễn Hai Phượng, Bóng Đè xoay quanh một gia đình chuyển đến một căn nhà cổ ở vùng quê sau một biến cố gia đình. Ba cha con Thành (Quang Tuấn), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) hy vọng về một cuộc sống mới, yên bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, chào đón họ là hàng loạt những hiện tượng kỳ dị ập đến mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Mọi thứ dần đáng sợ khi Yến luôn bị bóng đè và cả gia đình gặp hàng loạt hiện tượng tâm linh đáng sợ. Bóng Đè có sự tham gia của Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Lâm Thanh Mỹ.

Bóng Đè khởi chiếu: 24.12.2021.

13. Âm Hồn Nhập Xác

Trong bộ phim kinh dị giả tài liệu này, Âm Hồn Nhập Xác kể về thiếu nữ Mink. Cô vốn xuất thân từ gia đình có truyền thống đồng cốt nhưng từ lâu đã chọn cuộc sống riêng và có tôn giáo riêng. Nhưng rồi một ngày, Ming bắt đầu có những biểu hiện lạ như bị nhập hồn. Mẹ cô đành phải nhờ Nim, người thừa hưởng linh hồn đồng cốt của gia đình đến giúp đỡ. 

Âm Hồn Nhập Xác khởi chiếu ngày 19.11.2021.