Tổng thống Simon Pegg quậy tưng trong Absolutely Anything

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài – Simon Pegg đã tham gia nhiều dự án phim ở nhiều vị trí khác nhau, từ diễn viên đến biên kịch. Và trên mặt trận nào thì anh cũng thành công, tuy không phải đến hạng A. Pegg từng tham gia những bộ phim đình đám như Star TrekMission Impossible, trong đó mới nhất là Mission: Impossible – Rogue Nation đang được trình chiếu tại các rạp. Và nếu muốn tiếp tục theo dõi Simon Pegg thì khán giả không phải chờ lâu khi dự án phim Absolutely Anything – Cầu Được Ước Thấy sẽ ra mắt vào 21.8 này.

Nội dung phim xoay quanh chàng giáo viên dạy cấp II - Neil Clarke (Simon Pegg) bỗng dưng nhận ra mình có khả năng làm được bất cứ thứ gì mình muốn. Nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, bởi quyền năng đặc biệt này của anh là do một nhóm người ngoài hành tinh, có tên: Hội đồng liên Ngân Hà “ban tặng”. Và điều quan trọng là Neil không hề biết rằng cách mà anh sử dụng thứ phép màu đó sẽ quyết định tới vận mệnh của cả nhân loại. Và thường thì mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối hơn khi có phụ nữ xuất hiện. Đúng y như rằng…Liệu Neil có vừa giải quyết được chuyện tình cảm và đảm bảo an toàn cho thế giới?

Simon Pegg là đồng tác giả kịch bản kiêm diễn viên chính của show truyền hình đình đám “Spaced”. Sau hai mùa gặt hái được những thành công vang dội, anh tiếp tục viết kịch bản cho Edgar Wright sản xuất phim truyện được giới phê bình đánh giá rất cao “Shaun of the Dead”. Bộ phim sau đó đã rất nhiều tổ chức, trong đó bao gồm cả tạp chí Empire và kênh truyền hình Channel 4, bình chọn là một trong những phim hài xuất sắc nhất của điện ảnh Anh.

Tiếp nối thành công này, bộ đôi này đã cho ra mắt phim truyện “Hot Fuzz” do chính Pegg thủ vai chính. Anh tiếp tục tham gia trong phim truyện của đạo diễn David Schwimmer “Run Fatboy Run” và thủ vai Sidney Young trong “How to Lose Friends and Alienate People” bên cạnh các diễn viên Kirsten DunstJeff Bridges.

Một số phim khác đáng chú ý: “The Adventures of Tin Tin: The Secret of the Unicorn”, “Burke & Hare”, lồng tiếng Reepicheep trong “The Chronicles of Narnia: Voyage of the Dawn Treader” và Buck trong “Ice Age: Dawn of the Dinosaurs”, “Star Trek”, “Star Trek: Into Darkness”, “Mission Impossible III”, “Mission: Impossible – Ghost Protocol”, “Hector and the Search for Happiness”…

Cầu Được Ước Thấy được chỉ đạo bởi đạo diễn Terry Jones, với sự tham gia của Kate BeckinsaleRobin Williams, và Joanna Lumley.

Absolutely Anything – Cầu Được Ước Thấy dự kiến ra mắt vào 21.8.2015