Trailer Khi Ta Hai Lăm gây tò mò với chủ đề mới lạ của điện ảnh Việt

anan681 ·

Mới đây, phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm vừa có buổi họp báo showcase ấm cúng, qua đó chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị đến quý báo giới, khán giả cũng như trình làng clip trailer và poster chính thức.

Vào ngày lễ tình nhân 14/02 vừa qua, ekip phim Khi Ta Hai Lăm đã tổ chức thành công sự kiện showcase hết sức độc đáo. Vì muốn mang tới trải nghiệm khác hẳn số đông dự án điện ảnh Việt Nam trước giờ lẫn thể hiện được tinh thần tác phẩm, đạo diễn Luk Vân quyết định chọn sân khấu ca nhạc C30 Hòa Bình làm địa điểm diễn ra buổi họp báo, đây cũng là nơi những thước phim của Khi Ta Hai Lăm ra đời.

Lịch chiếu Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek

Khi Ta Hai Lăm official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Thuộc thể loại tình cảm và hài hước, Khi Ta Hai Lăm xoay quanh nhân vật chính Tuệ Lâm (Midu), nữ quản lý nghệ sĩ nổi tiếng dám nói dám làm ở showbiz, cùng hành trình vực dậy “đứa con” tâm huyết mà cô từng dành cả thanh xuân để gây dựng. Đó là The Air, nhóm nhạc thần tượng tài năng nhưng bị buộc phải tạm dừng hoạt động bởi loạt biến cố.

Mở đầu buổi showcase, các khách mời đã cực kì bất ngờ lẫn thích thú trước phần trình diễn 2 ca khúc trong phim của boyband The Air. Có 5 thành viên bao gồm Thiên Bảo (Phú Thịnh), Dũng (Him Phạm), Vũ (Đỗ Nhật Trường), Kim (Lãnh Thanh) và Tuấn (Long Hoàng), nhóm nhạc trên ghi điểm nhờ ngoại hình, thần thái đúng chuẩn soái ca bên cạnh chất giọng live chẳng khác gì “nuốt đĩa.”

Vào ngày lễ tình nhân 14/02 vừa qua, ekip phim Khi Ta Hai Lăm đã tổ chức thành công sự kiện showcase
Vào ngày lễ tình nhân 14/02 vừa qua, ekip phim Khi Ta Hai Lăm đã tổ chức thành công sự kiện showcase

Ngay sau tiết mục chào sân vừa rồi, “thánh ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng bản nhạc truyền lửa sôi động, bắt tai do chính anh sáng tác kiêm luôn hòa âm phối khí dành riêng cho phim. Mang tên Tập Thể Dục, giai điệu này hứa hẹn sẽ gây bão mạng xã hội không hề kém cạnh cú hit Sao Hay Ra Dẻ Quá hồi năm ngoái.

Khi được hỏi về nguồn cảm hứng thực hiện nên Khi Ta Hai Lăm, đạo diễn Luk Vân cho biết: Nếu theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Luk, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhóm The Air trong phim vốn được dựa trên chính hình tượng The Air ngoài đời, một boyband đa quốc gia do công ty Luk Vân đào tạo.

Nhóm The Air thể hiện 2 ca khúc Take My Hand và Khi Ta Đôi Mươi được sáng tác riêng cho phim
Nhóm The Air thể hiện 2 ca khúc Take My Hand và Khi Ta Đôi Mươi được sáng tác riêng cho phim

“Quãng thời gian đồng hành cùng The Air đã cho Luk biết bao kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Luk đã lấy chúng làm chất liệu để chấp bút kịch bản Khi Ta Hai Lăm. Các thành viên cũ của nhóm cũng tham gia rất nhiều vai diễn thú vị trong phim,” cô bật mí.

Chia sẻ lý do tham gia dự án lần này, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: “Lúc đọc phần mô tả nhân vật do Luk gửi, mình nhận ra 14 năm về trước, mình cũng từng có thời gian yêu đơn phương một người không khác gì nhân vật Hùng. Ngoài ra, anh chàng ấy cũng mang đến màu sắc nghiêm túc, điềm tĩnh nội tâm, khác hẳn dạng vai hài hước, hoạt nào mà Lâm thường nhận.”

'Thánh ra dẻ' nhá hàng bản hit mới lầy lội cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm này
'Thánh ra dẻ' nhá hàng bản hit mới lầy lội cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm này

Về phần âm nhạc, yếu tố quan trọng nhất nhì ở Khi Ta Hai Lăm, Luk Vân khẳng định: Do từng có thời gian đam mê làm ca sĩ trước lúc theo học đạo diễn, nên các phim Luk làm đều có thế mạnh về nhạc. Luk hoàn toàn tự tin khi nói rằng, đây chính là đứa con tinh thần sở hữu bộ ost và soundtrack khiến Luk tâm đắc nhất.

“Đặc biệt, các bạn diễn viên chính của phim mình đều sử dụng giọng hát thật, thậm chí dành nhiều thời gian để học vũ đạo và chơi nhạc cụ. Vì vậy, mình tin âm nhạc của Khi Ta Hai Lăm sẽ không làm khán giả cảm thấy thất vọng,” nữ đạo diễn hào hứng.

Poster Khi Ta Hai Lăm
Poster Khi Ta Hai Lăm

Ngoài phần hỏi đáp giữa những khách mời và ekip, showcase Khi Ta Còn Hai Lăm còn trình làng mẫu poster mới cùng trailer chính thức của phim. Lấy sắc hồng làm tông màu chủ đạo, poster cho thấy đứa con tinh thần do Luk Vân cầm trịch sẽ sở hữu câu chuyện nhẹ nhàng, vui tươi về tình yêu, thanh xuân rực rỡ và cả tình bạn – chủ đề rất hợp với thị hiếu các khán giả Gen Z hiện nay.

Lịch chiếu Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek

Kéo dài 150 giây, trailer tác phẩm tiếp tục bật mí thêm hàng loạt tình tiết lý thú. Trái ngược hình ảnh đoàn kết, gắn gó nơi poster, nội bộ boyband The Air lại tồn tại khá nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là giữa Kim và Thiên Bảo. Hơn nữa, theo đoạn clip lần này, nhân vật Thiên Bảo cũng không hẳn là tay ca sĩ mới được tuyển vào sau đợt thử giọng.

Hình ảnh Mi Du và Huy Khánh trong trailer Khi Ta Hai Lăm
Hình ảnh Mi Du và Huy Khánh trong trailer Khi Ta Hai Lăm

Rất có khả năng, chàng ta từng khoác lên mình chiếc áo The Air tương tự như 4 chàng soái ca kia. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, Thiên Bảo quyết định rời khỏi nhóm lẩn tránh mặt Tuệ Lâm suốt thời gian dài. Bởi vậy, việc anh tái xuất bằng cách tham gia buổi thử giọng lập tức khiến tất cả mọi người sững sờ, xúc động.

Đáng chú ý, ở cuối đoạn clip, trailer Khi Ta Hai Lăm gây sốc khi hé lộ cảnh Thiên Bảo gặp sự cố nguy hiểm lúc trình diễn trên sâu khấu lớn. Liệu đây chỉ là tai nạn đơn thuần hay có kẻ muốn hãm hại nam chính? Và liệu kế hoạch debut boyband “hết thời” của cô nàng Tuệ Lâm có thành công tốt đẹp?

Phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 03.03.2023

Cần biết gì về bộ phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm?

Cần biết gì về bộ phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm?

Khi Ta Hai Lăm là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Luk Vân, lối mòn hay kể câu chuyện cũ theo cách mới?

Khi Ta Hai Lăm- Bộ phim gây chú ý khi casting qua tiktok

Khi Ta Hai Lăm- Bộ phim gây chú ý khi casting qua tiktok

Khi Ta Hai Lăm là dự án điện ảnh thứ tư của đạo diễn Luk Vân, theo dõi trang cá nhân sẽ thấy cô nàng cực kỳ tâm huyết và dành mọi nỗ lực để hiện thực hoá bộ phim. Xem Khi Ta Hai Lăm và mua vé Khi Ta Hai Lăm tại Moveek.