[TRAILER] Vô Gian Đạo hé lộ thế giới cờ bạc bịp với những âm mưu, toan tính

Video - Trailer · VLynd ·

Vô Gian Đạo xoay quanh thế giới cờ bạc bịp với những mưu mô, toan tính, đoạn trailer hé lộ cho khán giả thêm nhiều cảnh hành động giữa các tay bài bịp.

Như đã công bố từ trước, Vô Gian Đạo của đạo diễn Trần Việt Anh không phải là phim remake từ tác phẩm cùng tên của Hồng Kông, mà xoay quanh thế giới cờ bạc bịp với những mưu mô, toan tính. Mới đây, Vô Gian Đạo vừa được tung trailer chính thức, hé lộ cho khán giả thêm nhiều cảnh hành động giữa các tay bài bịp:

Đoạn trailer giới thiệu Cháy (La Thành) là một tay chơi có hạng trong giới cờ bạc, anh cùng những người anh em thân cận Đạo (ALX Chan), Thạch (Huỳnh Anh) và Tâm (Xuân Nghị) trở thành bộ tứ trung tâm của phim. Không chỉ xoay quanh những pha bài bạc, trailer Vô Gian Đạo còn giới thiệu nữ chính Linh (Võ Mỹ Phương) giàu nghị lực và có một trái tim ấm áp, người bạn gái sau này khiến Cháy thay đổi.

Tuy nhiên, giữa một thế giới bạc bịp với những mưu đồ, toan tính, một người anh em trong nhóm của Cháy đã thay lòng. Vô Gian Đạo hé lộ phân cảnh Tâm nói với Thạch rằng anh chính là kẻ đâm sau lưng một người. Xuân Nghị tâm sự về vai diễn trong Vô Gian Đạo rằng:

“Mọi người chắc tò mò về vai Tâm như tôi khi xem trailer đúng không? Ngay cả chính tôi khi nhận vai này cũng rất khó chịu vì nhân vật trong phim quá kỳ lạ. Đây cũng là vai diễn đòi hỏi tôi vận dụng nhiều kỹ năng hơn. Tôi hy vọng mang đến một Xuân Nghị hoàn toàn khác biệt trên màn ảnh cho khán giả”.

Vô Gian Đạo cũng đánh dấu lần đầu tiên Võ Mỹ Phương tham gia diễn xuất nên vai diễn này rất áp lực với cô. Trong trailer xuất hiện một cảnh nóng khá táo bạo, Mỹ Phương cho biết:

“Khi đọc kịch bản, Phương rất đắn đo vì áp lực của vai chính và cả cảnh nóng này. Lúc vô set quay, Phương càng lo lắng hơn nữa. Cũng may, đạo diễn Trần Việt Anh cũng hiểu tâm lý diễn viên nên sắp xếp để quay cảnh đó nhanh nhất có thể. Nhân vật Linh có tâm lý khá phức tạp và còn có một tình yêu phức tạp không kém bên cạnh Cháy nên mong là Phương sẽ hoàn thành tốt vai diễn này”.

Đoạn cuối trailer còn khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn với sự xuất hiện một nhân vật bí ẩn, khi người này nói đến việc Cháy trở thành kẻ phản bội. Đạo diễn Trần Việt Anh chia sẻ rằng, anh muốn mang đến một phim điện ảnh không đơn thuần là về bạc bịp. Đó sẽ là một Vô Gian Đạo thể hiện góc nhìn khác về thế giới ngầm, khi con người đứng giữa những lựa chọn đầy ma lực thì họ có muốn đánh đổi tình thân.

Poster chính thức của Vô Gian Đạo cũng thể hiện tinh thần phim về thế giới bạc bịp khi sắc đỏ - đen được chọn làm chủ đạo. Quyền lực, tiền bạc và sự hiếu thắng, sau tất cả, điều gì mới là quan trọng nhất với mỗi người?

Poster của Vô Gian Đạo
Poster của Vô Gian Đạo

Vô Gian Đạo dự kiến khởi chiếu từ ngày 24.05 trên toàn quốc.