Phần tiếp theo của World War Z vẫn được thực hiện?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Người hâm mộ của Thế Chiến Z đã có thể an tâm chờ đợi phần tiếp theo của bộ phim kinh dị xác sống này.

Brad Pitt trong Thế Chiến Z (The Playlist)
Brad Pitt trong Thế Chiến Z (The Playlist)

Vượt qua nhiều tin đồn, cuối cùng thì người hâm mộ của Thế Chiến Z đã có thể an tâm chờ đợi phần tiếp theo của bộ phim kinh dị xác sống này. Vừa qua, hai nhà sản xuất Dede Gardner và Jeremy Kleiner vừa tiết lộ phần phim này đang được triển khai với David Fincher đạo diễn và Brad Pitt vẫn đóng chính. Biên kịch Brad Kelly chịu trách nhiệm viết kịch bản. Gardner đã tiết lộ cụ thể:

“Chúng tôi bắt đầu quay phim từ tháng 6 rồi. Các bạn muốn biết thêm điều gì nữa? Brad Pitt là Gerry Lane. Anh ấy đã trở lại. David Fincher đang chỉ đạo.”

Hồi 2013, Paramount Pictures tung ra bộ phim Thế Chiến Z (World War Z) lấy bối cảnh con người bỗng dưng trở thành xác sống, tấn công lẫn nhau và Brad Pitt chính là người hùng trong bộ phim này khi anh chu du khắp thế giới để tìm ra phương thuốc. Bộ phim thu về hơn $540 triệu trên toàn cầu. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho hay trong quá trình sản xuất, nhiều mâu thuẫn xảy ra nghiêm trọng đến mức Pitt và đạo diễn Marc Foster từ mặt nhau dẫn đến việc tiêu tốn một đống tiền vào những cảnh quay lại.

Trong 5 năm vừa qua, bộ phim năm lần bảy lượt bị hoãn, đặc biệt là từ khi Fincher vào vị trí đạo diễn, nhà làm phim phải bận rộn thực hiện 2 mùa phim của Mindhunter cho Netflix trước và các biên kịch phải sáng tạo ra một nội dung mà có thể làm thoả lòng Fincher, Pitt và Paramount. Trước khi mời Fincher, J.A. Bayona (Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ) từng được ngắm cho vị trí đạo diễn dựa trên kịch bản của Steven Knight (Locke).

Nếu việc sản xuất được suông sẻ, hãng sẽ công bố ngày ra mắt chính thức cho phim.

Nguồn: The Playlist