Vin Diesel nói gì về việc Fast and Furious 9 bị hoãn lại?

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hiện giờ, điều mà chúng ta biết chắc chắn chính là Fast and Furious đã chính thức bị hoãn lại, và Vin Diesel đã có đôi lời về vấn đề này.

Những ngày gần đây có khá nhiều việc xảy ra với thương hiệu Fast and Furious. Trước tiên là thông tin Fast and Furious 9 bị dời từ mùa xuân 2019 đến mùa xuân 2020. Sau đó là tin đồn về spinoff dành cho Hobbs và Shaw đang được triển khai và sẽ được ra mắt vào năm 2019, khiến cho nhiều người suy đoán rằng spinoff này đã làm cho Fast and Furious 9 phải thay đổi ngày ra mắt. Hiện giờ, điều mà chúng ta biết chắc chắn chính là Fast and Furious đã chính thức bị hoãn lại, và Vin Diesel đã có đôi lời về vấn đề này:

“Tôi biết rằng đã có rất nhiều người thắc mắc tại sao Fast 9 bị dời ngày ra mắt, nhưng đây hoàn toàn không phải là lỗi của bất cứ ai cả. Một khi chúng tôi đã quyết định mở rộng vũ trụ của Fast & Furious thì sẽ có rất nhiều khó khăn. Ý kiến của những thành viên trụ cột của đội ngũ sản xuất, gia đình và quan trọng nhất là những người hâm mộ trung thành đã góp phần làm nên thành công cho thương hiệu này.”

Trên Instagram, Vin Diesel đã giải thích mặc dù phần phim tiếp theo sẽ bị hoãn đến năm 2020 nhưng nó không phải là lỗi của bất cứ ai hay bất kì sự việc nào. Điều này hoàn toàn ngược lại với những gì mà diễn viên Tyrese Gibson đã nói. Anh đã nói rằng Dwayne Johnson chính là chất xúc tác khiến cho Fast 9 bị hoãn lại để thực hiện phần spinoff.

Nhiều người còn đồn rằng phần spinoff được ưu tiên thực hiện trước Fast 9 để đảm bảo rằng diễn viên Justin Lin sẽ có mặt trong phần tiếp theo. Justin Lin là một đạo diễn cực kỳ bận rộn và nếu ông quay trở lại để thực hiện Fast and Furious 9 thì ông sẽ không thể sắp xếp thời gian làm việc để phim ra đúng ngày được dự định trước đó. Thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng nếu nó là sự thật thì bộ phim có Dwayne Johnson và Jason Statham đóng vai chính sẽ được bấm máy để lấp đầy khoảng trống này. Điều đó cũng giải thích tại sao quyết định này lại có lợi cho fan, bởi phần đông đều có phản ứng tích cực với những sản phẩm mà đạo diễn Lin đã làm ra như Tokyo Drifty, Fast & Furious, Fast 5 và Fast & Furious 6.

Theo Vin Diesel, mặc dù fans sẽ có một chút thất vọng về việc Fast 9 bị hoãn lại gần cả năm, nhưng vẫn sẽ có một thứ gì đó để bù đắp cho điều này.

“Vì thương hiệu Fast & Furious đã có đến 8 phần nên nó cần có thời gian để được “bảo trì”. Bạn thân của tôi và cũng là người đứng đầu Universal – Ron Meyer, đã cho tôi thời gian để làm việc đó. Hãy chờ đợi vì sắp tới sẽ có một vài tin rất thú vị.”

Vì thế, trong lúc chờ đợi phần spinoff cũng như Fast and Furious 9 thì chúng ta có thể dành thời gian để bàn luận về từ “bảo trì” có nghĩa là gì.

Nguồn: Cinema Blend